Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Như cõi thiên đường, phần 23

Như cõi thiên đường, phần 23

2013-09-09 11:47:05

Ian Thornton đứng giữa ngôi nhà thôn dã ở Scoltland nơi chàng sinh ra. Bây giờ chàng dùng nó như là một điểm dừng chân để săn bắn, nhưng nó thực sự có giá trị rất nhiều đối với chàng. Đó là nơi mà chàng biết chàng sẽ luôn tìm thấy sự bình yên và thanh thản, một nơi mà chàng có thể trốn đến, trong một lúc để thoát khỏi cuộc sống ăn chơi quay cuồng bên ngoài.

Hãy yêu một chàng trai biết rửa bát

Hãy yêu một chàng trai biết rửa bát

2013-09-08 08:25:55

Giữa buổi chiều công sở bận rộn, một cậu bạn tôi post lên group chat của nhóm bạn link bài viết có tựa đề "Hãy yêu một cô gái biết nấu ăn". Lập tức cái link của cậu được các chàng trai trong nhóm hồ hởi phản ứng vô cùng tích cực, cậu bạn nào của tôi cũng đồng tính rằng con gái bây giờ không biết nấu ăn thì.. Vứt!

Vì ta quá yêu chủ nhân

Vì ta quá yêu chủ nhân

2013-09-06 16:26:34

Linh hồn Kiki lẳng lặng lắc đầu. Nó tin rằng nếu cứ đứng ở đây, một lúc nào đó chủ nhân sẽ nhìn thấy nó. Nó từ chối cơ hội được đầu thai làm người.Thời gian cứ thế trôi đi, cậu bé dần dần lớn lên và lãng quên đi tình cảm ngày xưa với Kiki.

Nữ kiểm sát trưởng thích đánh nhau (Người yêu hoàn mỹ, phần 2)

Nữ kiểm sát trưởng thích đánh nhau (Người yêu hoàn mỹ, phần 2)

2013-09-06 10:17:00

Trình Lượng đánh ngã hai tên côn đồ xuống đất, đồng thời đưa mắt quét về phía Tịch Hướng Vãn, chỉ thấy cô gái này an toàn đứng giữa năm sáu người, thân thủ vô cùng đẹp, một tiếng hô lên, gậy sắt trong tay lập tức lao tới bộ vị yếu ớt nhất trên người đàn ông. Trình Lượng nhìn cô một đường xông tới, trên mặt đất liên tiếp có những người ôm theo “cậu em nhỏ” của mình ngã xuống gào khóc kêu ầm ĩ.

Hè xanh, Mojito và những bản nhạc mưa ( Phần 1 )

Hè xanh, Mojito và những bản nhạc mưa ( Phần 1 )

2013-09-05 15:01:20

Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi thất tình. Cùng chẳng phải lần đầu tiên tôi cảm thấy uất nghẹn đến không thở được. Vậy mà lần nào cũng như thế, đứng trước người bạn trai vừa chia tay tôi vẫn có thể nở một nụ cười thật tươi, thật mạnh mẽ. Nhưng khi đứng trước mặt hắn, bao nhiêu sĩ diện dường như chỉ là một lớp giấy bạc, trông thì thô cứng nhưng lại rất yếu mềm. Hắn là bạn thân nhất của tôi, một người bạn thân thật sự kể từ lúc tôi chập chững tập đi cho đến bây giờ. Người luôn đứng ra bảo vệ tôi,

Người yêu hoàn mỹ, phần 1

Người yêu hoàn mỹ, phần 1

2013-09-04 10:35:04

Vùng ngoại ô. Tại một khu nhà xưởng bỏ hoang.Hơn ba mươi tên con trai, vẻ ngoài chỉ khoảng mười sáu mười bảy tuổi, người nào cũng cầm trong tay một cây gậy sắt hoặc một cái côn nhị khúc, miệng nhai kẹo cao su, hình tượng bên ngoài trông có chút vô giáo dục song vẫn khá thống nhất, coi như là một tổ chức cũng có kỉ luật đi, đều mặc một chiếc áo in hình rồng hết sức sinh động.

Đám cưới người cũ

Đám cưới người cũ

2013-09-03 15:40:49

Mới ba mươi phút trước đây, tôi còn hoài nghi về quyết định của chính mình.Đi ăn cưới bạn trai cũ cần rất nhiều sự dũng cảm, nhất là khi chỉ mấy năm qua tôi đã béo lên hơn mười lăm ký.

Như cõi thiên đường, phần 22

Như cõi thiên đường, phần 22

2013-09-02 10:11:21

Nàng cố gắng không nhảy lên vì vui mừng và cầm tay anh lên mà hôn, nàng nói tiếp, “anh có thể viết một là thư cho ông ấy bây giờ và giải thích quyết định của anh không?”

Năm muơi ngàn của người đàn bà đồng nát ( Phần 2 )

Năm muơi ngàn của người đàn bà đồng nát ( Phần 2 )

2013-09-01 08:00:18

Chị không biết tại sao mình lại đứng tần ngần trước quán gà nướng từ khi nào. Mà cũng đúng thôi. Vấn đề lớn nhất của chị bây giờ không phải là đói khổ, là cơ cực, là lẻ loi, bạc bẽo ở đời sống này. Mà là niềm trông ngóng của thằng con trai chị. Nó là tất cả…là tất cả…

Chết trong mơ ( Phần 2 )

Chết trong mơ ( Phần 2 )

2013-08-30 14:31:17

Cửa sổ bật mở, khẽ lay động nhè nhẹ, tạo thành khúc âm thanh kẽo kẹt đến rợn người, tấm màn nhung phấp phới bay, đong đưa dưới ánh trăng huyền ảo, rồi tối dần, chỉ còn lập lòe thưa thớt chút tia sáng mỏng manh… Ly bỗng mở mắt, và thấy bóng Linh Lan đang vật vờ bên hiên cửa sổ… Cô giật mình, ngồi dậy.

Bọ Cạp hiếu thắng

Bọ Cạp hiếu thắng

2013-08-29 11:27:56

Bọ Cạp hay còn gọi là Thần Nông, Thiên Yết, Hổ Cáp là cung thứ 8 trên vòng tròn Hoàng Đạo.Được cai quản bởi sao Diêm Vương, tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín.

Đồng cỏ may ( Phần 2 )

Đồng cỏ may ( Phần 2 )

2013-08-28 16:49:00

Vy sững người nhìn sang Việt, thì ra… thì ra ba mẹ anh đã mất? Vậy mà lâu nay sao Vy không hay biết. Trước giờ Vy chỉ biết Việt sống trong một căn hộ nhỏ trên tầng 6 của tòa chung cư. Nhiều lần Vy đã tới đó và dường như chưa một lần thấy ba mẹ Việt. Vy từng hỏi nhưng Việt luôn trốn tránh câu trả lời nên Vy cũng không tò mò thêm nữa. Là anh cố giấu, hay do Vy đã quá vô tâm?

back to top