Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Bốn anh tài

Bốn anh tài

2014-06-10 08:16:32

Ngày xưa có hai vợ chồng nhà nghèo không con. Hai vợ chồng khấn vái hết đền này đến chùa khác, mãi sau mới sinh được một mụn con trai. Thằng bé lớn lên như thổi. Nhưng càng lớn, hắn càng ăn rất tợn: bung kia, chảo nọ nấu lên bao nhiêu cũng vợi. Hai vợ chồng cố sức làm lụng để nuôi con nhưng nuôi không nổi. Trong nhà có vật gì đáng tiền, họ đều bán sạch để cho con chèn dạ dày. Sau rồi hai vợ chồng nghĩ chỉ có cách cho con đi tha phương cầu thực mới đỡ khốn vì nó.

Bà Nội ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 30 )

Bà Nội ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 30 )

2014-06-09 19:02:23

Tất cả hận thù đều đã bị chôn vùi, nhưng trái tim vẫn không sao chôn lấp được. Trước mắt tôi hiện lên khuôn mặt già nua của bà nội, bao nhiêu năm qua bà đã không thể nào an lòng. Trong những năm tháng chiếc xường xám bị niêm phong, tất cả đều bình yên nhưng duy chỉ có trái tim vẫn không yên. Mưa như trút nước, con đường dẫn lên nghĩa trang đã trở thành một màu trắng xóa.

Chồng và người ấy

Chồng và người ấy

2014-06-08 08:48:56

Có nhiều lúc khao khát được nói những lời yêu thương, khao khát được bày tỏ tình cảm với vợ mà miệng chẳng dám nói lời ngọt ngào âu yếm, sợ phải nhìn ánh mắt nghi ngờ của vợ, sợ phải nghe vợ nói: “Đừng có mà giả tạo, đừng có mà nói điêu…”. Vợ chẳng biết chính mình đã biến chồng thành mảnh ngói khô khan để rồi cứ thế mà hờn trách, xa rời chồng. Để rồi xao lòng với người đàn ông khác bởi một tiếng “em”…

Gông cùm ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 29 )

Gông cùm ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 29 )

2014-06-06 20:10:28

Nhất định phải tìm được ông nội tôi mới có thể hóa giải hết hận thù. Nhưng chúng tôi biết tìm ông ở đâu đây? Một cảnh tượng chợt lóe lên trong đầu tôi, chiếc bồn hoa nhẵn nhụi, những bông đinh hương nở bừng đón gió, mùi thơm quen thuộc phảng phất trong không khí, còn nữa, còn cả khuôn mặt xoay nghiêng vĩnh viễn không bao giờ quay lại đó...

Vì em sợ mất anh ( Người yêu hoàn mỹ, phần 43 )

Vì em sợ mất anh ( Người yêu hoàn mỹ, phần 43 )

2014-06-06 16:55:04

Sau khi Đường Thần Duệ rời khỏi nhà thật lâu, đến tận sáng ngày hôm sau, Tịch Hướng Vãn mới miễn cưỡng bò dậy khỏi ghế salon.Tối hôm qua cô uống sạch bia, vứt mấy lon rỗng xiêu vẹo nằm trên chiếc bàn trà bằng thủy tinh, hơi cồn đã sớm chậm rãi tan đi hết, lúc này đây Hướng Vãn vô cùng tỉnh táo. Nhìn thấy quần áo rơi đầy trên mặt đất, toàn thân trên dưới đau như bị người ta đánh cho một trận…cái cảm giác đau đớn đến tận cùng ấy, khiến kí ức tối hôm qua ầm ầm hiện lên ngay trước mắt.

Quỷ Thê_phần 1

Quỷ Thê_phần 1

2014-06-04 16:04:18

Ngày hôm qua Tấn vương gia Sở Diệp mới nạp một tiểu thiếp xinh đẹp. Sáng hôm sau trong phủ lan ra lời đồn công chúa Triêu Dương đánh gãy hai chân tiểu thiếp kia.Trên thực tế, không thể tin lời đồn vô căn cứ, tiểu thiếp kia chẳng qua chỉ bị nha hoàn của công chúa tát mấy cái mà thôi, hai bên má sưng đều như nhau, cũng chỉ bị đuổi ra khỏi tân phòng (phòng ngủ của cô dâu chú rể), quỳ trong viện một đêm mà thôi.

Chàng luật sư và cô nhóc

Chàng luật sư và cô nhóc

2014-06-03 18:37:09

Từ lúc nghe anh nói sẽ đi Mỹ, trong đầu tôi cứ ong ong, chẳng nghĩ được gì. Tôi nằm bẹp ở nhà, không đến văn phòng suốt những ngày sau đó. Anh có gọi điện đôi lần nhưng tôi không nghe máy.Tôi không biết cảm giác này là gì, khi một người mà mình rất rất yêu quí sẽ đi đến một nơi cách xa tôi nửa vòng trái đất và không biết có ngày gặp lại. Cứ nghĩ đến việc không được nhìn thấy anh, không được đến văn phòng mỗi sáng pha café cho anh,nghĩ đến việc anh sẽ không xuất hiện đều đặn trong cuộc sống hàng

Con quỷ và ba người lính

Con quỷ và ba người lính

2014-06-03 15:21:23

Ba người lính bắt đầu sử dụng cái roi. Họ có nhiều tiền, họ đi may quần áo sang trọng và đi chu du thiên hạ. Ở đâu họ cũng sống vui vẻ và xa hoa, lên xe xuống ngựa, ăn uống thỏa thích, nhưng họ không làm điều gì xấu. Thời gian trôi qua rất nhanh, và bảy năm sắp qua. Hai người lính cảm thấy tim thắt lại vì sợ hãi. Trong khi đó, người thứ ba vẫn rất lạc quan.

Âm khí oan hồn  ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 28 )

Âm khí oan hồn ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 28 )

2014-06-02 19:51:53

giọng nói đột nhiên vang lên ở phía sau, hơi thở lạnh ngắt phả vào gáy tôi. Tôi co rúm lại, ngã ngồi trên đất, song hơi thở đó vẫn không rời khỏi gáy, cứ bám riết lấy tôi. Tôi hoảng loạn lắc người liên tục, song dù thế nào cũng không thể dứt khỏi hơi lạnh đó... Tay tôi khua khoắng phía sau lưng mình nhưng ở đó trống không, chẳng có một ai.

Tình yêu Nếu, Vì và Mặc Dù

Tình yêu Nếu, Vì và Mặc Dù

2014-06-01 08:34:47

Người con trai này yêu cô gái đó là vì nhan sắc của cô gái mà thôi. Khi nhan sắc này bị mất đi, tình yêu trong trái tim chàng ta cũng “bay hơi”.

Chiếc mặt nạ

Chiếc mặt nạ

2014-05-31 09:32:06

Nhà vua đứng trước gương, ngại ngùng chờ đợi pháp sư tháo bỏ chiếc mặt nạ của mình ra, nhưng ngạc nhiên thay, nhà vua không thấy gương mặt cũ của mình đâu và thay vào đó là 1 khuôn mặt ngời sáng mà thậm chí còn tươi tắn hơn cả khuôn mặt mà chiếc mặt nạ đem lại. Nhà vua cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi hiểu ra 1 điều kì diệu: Vẻ đẹp tâm hồn sẽ là hình mẫu để tạo nên những đường nét bên ngoài gương mặt; và chiếc mặt nạ, dù có tuyệt vời đến mấy, cũng chỉ là thứ tạm thời mà thôi. Không ai có thể

Ám mộng ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 27 )

Ám mộng ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 27 )

2014-05-30 20:22:26

Vân Phong vẫn cười như vậy, môi vẫn dán trên ngực Thanh Lâm, song tay trái đã cầm dao đưa lên sát cổ cô ấy, nụ cười trên khóe miệng càng quỷ quái hơn. Tôi muốn nhắm mắt lại, song dường như đã quên mất cách làm thế nào để nhắm mắt cho mình không phải nhìn thấy cảnh máu me khủng khiếp này, nên đành cứ giương mắt ra như vậy mà nhìn Vân Phong lướt con dao qua cổ Thanh Lâm. Máu lập tức phun ra tứ phía.

back to top