Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ánh trăng nói hộ lòng em

2015-06-18 01:00

Tác giả: Đoàn Hòa


blogradio.vn - Ai rồi cũng sẽ có một mối tình khắc cốt ghi tâm, vì vậy khi yêu hãy cứ yêu thương thật lòng. Cô gái ấy, chàng trai ấy, tình yêu ấy, ánh trăng ấy, đâu phải chỉ là những nốt thăng hoa của cuộc sống. Nếu tình yêu là ánh trăng, hãy để ánh trăng ấy được chiếu sáng nhân gian. Vì cuộc sống này luôn cần những yêu thương.

***



Nghe bài hát Ánh trăng nói hộ lòng em - Đặng Lệ Quân

Tình yêu, đâu phải chỉ là những giây phút chợt rung động thoáng qua như một cơn gió thu nhẹ nhàng làm lăn tăn gợn sóng. Cũng không phải là một tia nắng phai nhạt chiếu vội vã xuống nhân gian. Tình yêu anh và em đậm sâu và nguyên vẹn như ánh trăng vàng rực rỡ giữa đêm thanh.

Anh hỏi em yêu anh đến chừng nào

Em nói em yêu anh thật nhiều

Tình của em là chân thật

Trái tim em cũng là chân thật

Có ánh trăng kia nói hộ lòng em.

Anh hỏi em yêu anh có đậm sâu

Em nói em yêu anh thật nhiều

Tình yêu em là bất biến

Trái tim em là bất biến

Có ánh trăng kia nói hộ lòng em.

ánh trăng, lòng em, nói

Mỗi câu hát như đưa người ta vào cơn ảo mộng của tình yêu chân thật. Không có gì có thể trong sáng và đẹp đẽ hơn tình yêu và ánh trăng ấy. Người con gái khi yêu e thẹn trong từng câu chuyện, chỉ biết giải bày tình yêu mình bằng ánh trăng. Ánh mắt nhẹ nhàng như sương khói trong đêm tối, chỉ còn tình yêu dẫn lối dưới ánh trăng.

Một nụ hôn nhẹ nhàng

Đã làm rung động trái tim em

Một mối tình tha thiết

Em sẽ ghi nhớ suốt đời

Anh hỏi em yêu anh đậm sâu

Em nói em yêu anh thật nhiều

Anh hãy nghĩ mà xem

Anh hãy nhìn mà xem

Có ánh trăng kia nói hộ lòng em

Một mối tình sâu đậm

Em sẽ ghi nhớ suốt đời.

Những câu hát nhẹ nhàng như lời người con gái thủ thỉ tâm tình, khiến bao muộn phiền chợt như tan biến. Chỉ muốn được cùng em xây đắp cho mối tình này thêm sáng đẹp mà thôi.

Chợt thấy mình đang như chìm đắm vào từng câu hát ngọt ngào. Tình yêu, đẹp đến thế chăng?

Giọng hát ngọt ngào đi vào lòng người như một điều bình dị tất yếu không ai cưỡng lại được. Cũng như tình yêu vậy, chỉ một khoảng khắc bắt gặp nhau giữa dòng người vội vã, một ánh mắt nhìn, một cái siết tay thật chặt, một cái ôm ấm áp.

Ai rồi cũng sẽ có một mối tình khắc cốt ghi tâm, vì vậy khi yêu hãy cứ yêu thương thật lòng. Cô gái ấy, chàng trai ấy, tình yêu ấy, ánh trăng ấy, đâu phải chỉ là những nốt thăng hoa của cuộc sống. Nếu tình yêu là ánh trăng, hãy để ánh trăng ấy được chiếu sáng nhân gian. Vì cuộc sống này luôn cần những yêu thương.

© Hòa Khỉ - blogradio.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.


yeublogradio




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top