Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Yên Chi

Đồng xanh, mây trắng và có em

Đồng xanh, mây trắng và có em

2023-02-01 01:20:00

Nhiều năm trôi qua như vậy, tôi đôi lần tự hỏi không biết bây giờ cô ấy thế nào. Có lẽ đang rất hạnh phúc bên anh chồng quân nhân và những đứa con đáng yêu, đúng là một gia đình đầm ấm. Tôi đã thành tâm chúc phúc cho Ngân như thế, với tư cách là một người bạn, đã từng yêu đơn phương cô ấy.

Mùa thu trong ký ức

Mùa thu trong ký ức

2022-06-05 01:25:00

Cho đến bây giờ tôi vẫn thích mùa thu. Có lẽ vì nó không oi bức như mùa hạ cũng chẳng lạnh lẽo như mùa đông, mang đến sự dễ chịu, lành lạnh và nhàn nhạt y như chiếc áo sơ mi màu xanh của cậu. Hay là vì tôi đã gặp tình đầu năm ấy vào cuối thu. Và thi thoảng trong giấc mơ, chàng trai của tôi đã xuất hiện vẫn dáng vẻ ấy, ngồi trên chiếc xe buýt năm nào, đeo tai nghe và mặc chiếc áo sơ mi màu xanh.

Đã qua thật rồi

Đã qua thật rồi

2022-04-15 01:20:00

Tất cả đã qua thật rồi, đã không thể quay trở lại như lúc ban đầu. Cho dù không phải việc này thì cũng sẽ có việc khác. Vốn dĩ cô và anh không thể bao dung, nhẫn nhịn lẫn nhau. Điều đó mới là cốt lõi trong chuyện của cả hai.

Thanh xuân đẹp nhất trong đời

Thanh xuân đẹp nhất trong đời

2022-04-11 01:20:00

Những dòng cảm xúc đứt đoạn, trào dâng, mình đã viết về những năm tháng thanh xuân của mình như thế. Còn bạn thì sao, ba năm cấp ba ấy có những hồi ức gì khiến bạn nhớ mãi không quên?

back to top