Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

TUYẾT HẠ

 Cảm ơn bạn - mối tình đầu của tôi

Cảm ơn bạn - mối tình đầu của tôi

2021-04-17 01:15:00

Tôi cất tình đầu vào hồi ức đẹp đẽ để về sau mỗi khi va vấp trong cuộc đời tôi sẽ mỉm cười. Mỉm cười vì mình đã từng có hồi ức đẹp thì khó khăn nào cũng cố gắng vượt qua “Mạnh mẽ lên nào cô gái, ngoài kia bão tố có là gì”. Cảm ơn, bạn mối tình đầu của tôi.

Người dưng ngược nắng

Người dưng ngược nắng

2021-03-12 01:35:00

Lúc ấy tuổi trẻ nhiệt huyết nên em chẳng ngần ngại, em chọn ngày mưa gió, chọn thời điểm anh tan học, để mong một lần gặp gỡ lãng mạn vạn lần không quên, em đi bộ dầm mưa trước ô anh. Hì! Anh lại mải luyên thuyên với bạn về bài trên lớp, không nhìn lên em, mà vội bước qua em. Hại em mưa ướt lạnh ốm tới mấy ngày sau.

Mùa xuân anh ra đi còn em thì nhớ mãi

Mùa xuân anh ra đi còn em thì nhớ mãi

2021-02-14 01:30:00

Mùa xuân ấy anh ra đi, mang theo bao sự tiếc nuối, anh mang tia hy vọng sống cuối cùng của mẹ anh, mộ anh được đặt dưới vườn hoa cải trắng. Tôi ôm mẹ anh, sau bao ngày tỏ ra mạnh mẽ chúng tôi òa khóc, khóc cho người ra đi, khóc thương người ở lại.

Em sẽ bước về nơi hạnh phúc

Em sẽ bước về nơi hạnh phúc

2021-01-12 01:30:00

Hôm nay anh làm chú rể, em làm phù dâu. Nút thắt trong lòng em cuối cùng cũng gỡ ra được. Hôm nay em đến không còn mang trong lòng những phiền muộn của ngày xưa, cũng không mong một ai trong chúng ta đau đớn khi nhìn lại. Mùa bằng lăng đã đi qua, và em sẽ bước về hạnh phúc.

Ký ức bình yên, cuối cùng cũng là đã từng

Ký ức bình yên, cuối cùng cũng là đã từng

2020-11-23 01:25:00

Lúc này, tôi chợt hiểu rằng chúng tôi đã lớn và anh không còn là cậu nhóc năm nào luôn phải chịu đựng những vết thương vô tình đến từ tôi. Nhưng những vết thương ngoài da ấy, đau rồi sẽ lành, còn với tôi, vết thương đến từ tình yêu đầu đời khó lòng mà quên được. Vùng ký ức bình yên mà chúng tôi từng có, mãi mãi vẫn chỉ là một hồi ức đẹp đã từng có mà thôi.

Tuổi 30 của mỗi người đâu chỉ sống cho riêng mình nữa

Tuổi 30 của mỗi người đâu chỉ sống cho riêng mình nữa

2020-08-25 01:28:00

Bây giờ thì tôi 30, nhớ lại những lời anh đã từng nói với mình. Tôi mới hiểu tuổi 30 của mỗi người đâu chỉ sống cho riêng mình nữa. Và có lẽ năm ấy anh chọn lựa một con đường không có tôi, chỉ có sự nghiệp và những điều bố mẹ anh mong đợi. Tôi đã từng giận nhưng bây giờ thì không. Tôi đã từng rất đau lòng nhưng bây giờ chỉ muốn cảm ơn anh vì đã đến.

back to top