Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

THƯ ĐOÀN

Hạnh phúc ở rất gần

Hạnh phúc ở rất gần

2021-05-19 01:20:00

Hạnh phúc với bạn có thể là những gì xa xỉ hơn, nhưng tôi dám chắc rằng bình yên sẽ đưa ta đến cảnh giới cao nhất của sự hạnh phúc. Chúng ta không được phép cho bản thân ngừng nghỉ sự tìm kiếm những điều cao xa tốt đẹp, nhưng cũng đừng bỏ sót những niềm hạnh phúc ngay bên mình. Cảm ơn cậu, cậu em trai 12 tuổi nhưng có trái tim bắt đầu ấm áp dần lên của chị.

Mẹ ơi, cho con lấy chồng muộn để ở bên gia đình mình lâu hơn mẹ nhé

Mẹ ơi, cho con lấy chồng muộn để ở bên gia đình mình lâu hơn mẹ nhé

2021-04-25 01:25:00

Chúng ta sau này sẽ giật mình khi nhìn thấy cha mẹ ngày một già yếu đi, nghĩ đến thì đau lòng nhưng đó là sự thật mà chẳng một ai có thể phủ nhận được. Và rồi mỗi chúng ta có người sẽ hạnh phúc, nhưng cũng có người sẽ dở dang và chính bản thân tôi cũng không dám chắc rằng tương lai sau này mình có hạnh phúc hay không. Nhưng dù sau này có đau khổ đi chăng nữa thì tôi vẫn nhớ rằng tôi đã từng có được hạnh phúc tuyệt vời đó là sống trọn vẹn với ba mẹ và em trai.

Hương quê trong tôi là những điều mộc mạc

Hương quê trong tôi là những điều mộc mạc

2021-04-15 01:10:00

Chiều tan ca, cũng như bao người hòa mình vào dòng xe hối hả, tôi vô tình ngửi được một mùi hương làm lòng người xao xuyến, không phải mùi nồng nàn của nước hoa hàng hiệu, hay mùi của những món ăn sang chảnh của những nhà hàng ven đường mà đó là “hương quê”. Hương quê có mùi hương cỏ và lá cây bị đốt cháy trên một mảnh đất trống ven đường, làn khói mờ ảo trong nắng chiều dần mờ nhạt, mọi thứ mộc mạc và thân quen đến nhường nào, làm lòng tôi xao xuyến. Có những điều khi bạn nắm trong tay thì bạn cảm thấy nó quá đỗi bình thường và là lẽ đương nhiên nhưng khi mất đi rồi nó lại trở nên quý giá và thiêng liêng.

Cảm ơn vì chúng ta đã cùng cố gắng vì nhau

Cảm ơn vì chúng ta đã cùng cố gắng vì nhau

2021-03-29 01:35:00

Suy cho cùng bầu trời nào mà không có bảo giông, chỉ là người thì có chỗ trú kẻ thì không.

back to top