Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Như Ngọc

Anh nghệ sĩ tập lớn (Phần 2)

Anh nghệ sĩ tập lớn (Phần 2)

2023-11-25 04:40:00

Mặt trời không thể thắng khi cơn giông đến, nhưng sau cơn mưa, ngày mai, ánh dương sẽ lại soi rọi, vượt dậy những mầm non, sưởi ấm những tâm hồn lạnh lẽo.

Anh nghệ sĩ tập lớn (Phần 1)

Anh nghệ sĩ tập lớn (Phần 1)

2023-11-24 04:20:00

Từ bỏ thì anh không có, nhưng quên đi thì anh có đủ. Anh đã quên đi những ngày tháng vô tư, vui vẻ và phủ lấy chúng bằng những chuỗi ngày bận rộn, bế tắc không lối thoát.

Tàn thu

Tàn thu

2023-11-22 05:25:00

Anh ngỡ chuyện mình sẽ sang trang Nào ngờ đã chuyển thành sang ngang Thu tàn, tình tan, anh choáng váng Tình giờ vụt tắt, ánh tro tàn.

Ngày mưa thôi rơi

Ngày mưa thôi rơi

2023-08-07 13:05:00

Mưa cũng dần tạnh, dưới mái hiên bây giờ chỉ còn nghe lăn tăn vài hạt mưa, đọng lại trên đó là vài giọt nước nhỏ giọt xuống đất. Đôi tình nhân kia đã rời đi, chỉ còn tôi và một cô gái còn ở lại. Tôi nhìn xuống phía bên kia, thấy một vũng nước nhỏ. Cô gái ngồi xổm xuống từ bao giờ, ánh mắt đăm chiêu đó đang soi khuôn mặt xinh xắn của mình dưới vũng nước mưa.

Dưới cơn mưa em lúc nào cũng nhớ anh

Dưới cơn mưa em lúc nào cũng nhớ anh

2023-06-29 02:30:00

Cuộc tình mình gắn với những cơn mưa. Lần đầu, lần cuối gặp nhau đều do hạt mưa chứng kiến. Hạnh phúc nhất của em lại là ngày chia xa, chẳng bao giờ tương phùng. Có lẽ anh muốn những ký ức cuối cùng đó cũng là lời tạm biệt, một lời tạm biệt thật đẹp.

back to top