Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nắng

Tháng 9, chúng ta đã một mình trưởng thành!

Tháng 9, chúng ta đã một mình trưởng thành!

2023-12-02 04:20:00

Người ta nói, khi bạn muốn giải tỏa cảm xúc hãy nói ra hoặc viết ra cảm xúc của bạn. Ấy thế mà tớ chả thể có nổi sức để viết nữa. Khi mọi thứ trải qua cả rồi, tớ mới ngồi đây viết lại những thứ đã qua khiến tớ có cái nhìn nhận về nhân sinh này.

Hẹn chúng ta vào ngày tương phùng, yêu tiếp mối tình còn dở dang

Hẹn chúng ta vào ngày tương phùng, yêu tiếp mối tình còn dở dang

2023-05-15 01:30:00

Sẽ sớm thôi vào một ngày nào đó không xa, chúng ta tương phùng, để yêu tiếp mối tình còn dở dang khi hai trái tim còn hướng về nhau nhé.

Thanh xuân của chúng ta đều đáng giá

Thanh xuân của chúng ta đều đáng giá

2023-04-25 01:25:00

Thanh xuân của tớ có đáng giá không? Đáng giá mặc dù nó không nhiệt thành hay huy hoàng thậm chí tuổi trẻ của tớ nó đầy dẫy bất ổn và những lần thất tình nhưng tớ nghĩ nó chính là một bài học giúp tớ lớn lên, khác ở chỗ nó tàn nhẫn chút thôi.

Tự yêu mình trước khi yêu người khác

Tự yêu mình trước khi yêu người khác

2023-03-23 01:30:00

Có lẽ sau ngần ấy thời gian cố gắng, tớ đã hiểu được không ai thương mình ngoài bản thân mình cả, mình đau chỉ mình cảm nhận được, cũng chỉ mình mới cảm nhận nước mắt của mình hóa ra nó mặn tới thế. Sau cùng người đau và ở lại thu dọn cái mớ hỗn độn ấy cũng chỉ có mình mà thôi. Nên là hãy tự yêu lấy mình trước khi yêu người khác nhé.

back to top