Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

LEETHAO_777

Lớn rồi phải có trách nhiệm với cha mẹ

Lớn rồi phải có trách nhiệm với cha mẹ

2023-01-16 01:20:00

Mong rằng người trẻ chúng ta có thể nhớ bố mẹ nuôi chúng ta lớn là đã làm hết trách nhiệm với chúng ta rồi. Bố mẹ có của ăn của để một chút thì bố mẹ cho, nếu không có thì thôi, dựa vào gì mà đòi hỏi rồi so sánh với nhà nọ nhà kia chứ. Thứ chúng ta làm là sau khi lớn rồi phải có trách nhiệm lại với bố mẹ.

Hẹn gặp cậu ở tương lai

Hẹn gặp cậu ở tương lai

2022-05-04 01:25:00

Mong hai người có thể sớm đến với nhau, để bản thân cũng được giải thoát.

Hãy tận hưởng ngày sinh nhật theo cách của riêng cậu

Hãy tận hưởng ngày sinh nhật theo cách của riêng cậu

2022-04-20 01:20:00

Không cần phải đăng ảnh náo nhiệt với thật nhiều quà với chiếc bánh thật đẹp, rồi thức thật muộn trả lời hàng loạt bình luận cảm ơn mọi người chúc mừng sinh nhật. Chỉ đơn giản hôm nay cậu luôn có bản thân ở bên cạnh, vui vẻ là được. Vì hôm nay là ngày của cậu, hãy tận hưởng và hạnh phúc theo cách của cậu. Xin được một ngày ích kỷ. Không sao đâu, vì chúng ta đã dành cho mọi người người xung quanh những 364 ngày trong một năm rồi.

Anh trai yêu quý của tôi

Anh trai yêu quý của tôi

2022-04-13 01:10:00

Thật vui vì giữa thế giới rộng lớn như vậy, chúng ta lại có thể gặp nhau một cách kỳ diệu và trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của nhau. Hy vọng sớm có một ai đó có thể đến bên anh, yêu thương anh và quan tâm anh thật nhiều. Vì anh xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn anh thật nhiều, vì tất cả những gì tốt đẹp nhất đã dành cho em, và cả những lời la mắng để giúp em nên người.

Càng lớn cuộc sống càng đắt đỏ

Càng lớn cuộc sống càng đắt đỏ

2022-04-08 01:20:00

Hôm nay là ngày lễ nên đi làm những ngày này lương sẽ được nhân 4 lần. Làm 2 ngày có thể kiếm được 1 triệu rưỡi, có thể đủ tiền sinh hoạt cho 1 tháng. Vậy nên tôi có thể nỡ về quê được sao?

back to top