Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Kem Kem

Tết là ngày đoàn viên

Tết là ngày đoàn viên

2021-02-06 01:25:00

Tết là ngày đoàn viên, là ngày quây quần bên nhau sau một năm cũ để chào đón một năm mới. Có những người con, không thể về nhà bên bố mẹ đẻ của mình, nhưng điều hạnh phúc nhất là bố mẹ vẫn khỏe mạnh và gia đình hai bên luôn êm ấm.

Ai cũng có một người mẹ mang tên bà ngoại

Ai cũng có một người mẹ mang tên bà ngoại

2020-09-05 01:20:00

Bây giờ đang là mùa thu, tôi lại thèm được cùng bà đi chợ như ngày trước, được bà nắm tay vừa đi vừa kể chuyện cho tôi nghe. Và bất chợt tôi thầm nghĩ, liệu sau này già như bà tôi có đủ mạnh mẽ và nghị lực để làm được giống bà không?

Những điều con mong

Những điều con mong

2020-07-01 01:22:00

Con mong sẽ không có đứa trẻ tội nghiệp nào giống như con vì những lỗi lầm của người lớn mà bị tước đi quyền được nhìn thấy thế giới này. Và con mong những đứa trẻ được may mắn có mặt trên cuộc đời này có thể lớn lên, có thể đi học, có thể vẽ được sơ đồ phả hệ của gia đình mình.

Cánh thư của chàng lính biển: ‘Xong nhiệm vụ con sẽ trở về nhà’

Cánh thư của chàng lính biển: ‘Xong nhiệm vụ con sẽ trở về nhà’

2020-03-03 01:22:00

Con sẽ giữ chắc tay lái để vượt qua những bão tố bởi con biết có mẹ vẫn luôn ngóng chờ con về, có chị vẫn luôn mong đến ngày gặp con, có bố vẫn luôn dõi theo con.

Có những ngày như thế

Có những ngày như thế

2020-02-09 01:28:00

Có những ngày chẳng muốn làm gì, chỉ muốn cuộn mình trong chăn ấm lười biếng một cách đáng sợ cùng với những mông lung trong suy nghĩ…

back to top