Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

June

Con đường phía trước, một mình mạnh mẽ bước thôi em

Con đường phía trước, một mình mạnh mẽ bước thôi em

2022-03-29 01:25:00

Dù thế nào đi nữa, rồi một ngày cô ấy cũng nhận ra đoạn đường phía trước dài và rộng, qua những tổn thương lại càng mạnh mẽ hơn. Vậy nên không thể để bản thân bị dày vò trong những quá khứ về một người không đáng như thế nữa, phải sống cho mình một cuộc đời có đêm đông lạnh giá nhưng cũng có cảnh xuân tươi đẹp, có nước mắt lăn dài nhưng cũng có nụ cười trên môi.

25 tuổi, chưa sẵn sàng thì đừng vội kết hôn

25 tuổi, chưa sẵn sàng thì đừng vội kết hôn

2022-03-04 01:30:00

Sau tất cả, bạn vẫn sẽ là bạn, tự do chọn lựa điều mình thích và tích cực đối mặt với những khó khăn. Chắc chắn một điều rằng, kết hôn hoàn toàn không xấu nhưng nhất định phải đúng người, bởi nếu không bạn sẽ phải ràng buộc mình vào một cuộc hôn nhân với người không cùng chí hướng, thay vì chọn cách sống như đóa hồng rực rỡ tuổi 25.

Tình xưa em gửi trả lại anh

Tình xưa em gửi trả lại anh

2022-02-09 01:30:00

Tình xưa em gửi trả lại anh, nhưng em sẽ không bao giờ quên từng khoảnh khắc đã cùng anh bước qua bốn mùa tươi đẹp, em vẫn luôn ghi nhớ những năm tháng ta đã từng là tất cả của nhau, chỉ thế thôi là đủ, vì tình yêu không trọn vẹn đôi khi lại là tình đẹp nhất.

Có một Đà lạt mang quá nhiều nhớ thương

Có một Đà lạt mang quá nhiều nhớ thương

2021-12-25 01:15:00

Đà Lạt vẫn luôn ở đấy, là góc nhỏ bình yên cho những nỗi buồn sâu lắng, là ngọn đồi với ngàn hoa đung đưa trong gió làm lòng người say đắm, ngất ngây, là thứ men tình khó mà quên được khi đã trót nếm thử dù chỉ là một lần. Lang thang giữa một Đà Lạt gợi nhớ, gợi mơ và cảm nhận từng vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa rực rỡ sẽ không làm chúng ta phải hối tiếc vì những tâm tình đã trao gửi nơi đây.

Tình đầu vốn nhiều nỗi đau

Tình đầu vốn nhiều nỗi đau

2021-11-18 01:30:00

Cô cho phép bản thân được chìm đắm trong những ký ức về cậu, không có nghĩa là cô cho mình quyền lún sâu vào đoạn tình cảm xưa cũ kia, bởi kỷ niệm mãi mãi vẫn là kỷ niệm, chỉ có ngày mai mới cho cô biết được, tình yêu cuối cùng đang chờ đợi cô ở đâu.

back to top