Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hồ Nguyên Vân

Đứa con bị bỏ rơi

Đứa con bị bỏ rơi

2023-01-18 01:15:00

Mọi người cho con vay vì thương con, nhưng mẹ thì lại thấy con vay được tiền thì lại cho đó là điều đương nhiên mà không hề nghĩ rằng lòng tự trọng của con đã bị mang ra để cầm cố.

Góc nhỏ trong tim tớ mãi là cậu

Góc nhỏ trong tim tớ mãi là cậu

2023-01-08 01:30:00

Không nói thêm lời nào, trong lòng mỗi người tự hiểu. Bắt đầu từ ngày mai tớ với cậu mãi mãi là bạn, cậu mãi là người bạn mà tớ yêu quý và trân trọng. Với cậu tớ đã từng là bạn, là người con gái cậu chờ đợi bao nhiêu năm, là mối tình đầu và từ ngày mai sẽ lại là một người bạn thân. Cậu cũng vẫn sẽ quan tâm đến tớ nhưng không sốt sắng, cậu vẫn nghĩ về tớ nhưng không còn mong đợi, và trong trái tim cậu vẫn luôn có tớ nhưng chỉ là một góc nhỏ, nhỏ xíu thôi còn toàn bộ phần rộng lớn còn lại là của vợ cậu, của gia đình cậu.

Chị gái ế keo kiệt

Chị gái ế keo kiệt

2022-10-14 01:20:00

Rồi những lúc khó khăn chị chỉ đưa ra được hướng giải quyết, mà cái cần nhất, dễ nhất để giải quyết mọi vấn đề là TIỀN thì không thấy chị đưa ra.

Ánh mắt ấy làm sao em quên được

Ánh mắt ấy làm sao em quên được

2022-09-23 01:30:00

Tôi hối hận vì đã không bắt chuyện với anh, vì kiêu ngạo mà không dám sống thật với tình cảm của mình. Và dù không phải đơn phương đợi chờ nhưng tôi vẫn nhớ, nhớ rất rõ ánh mắt ấy, khuôn mặt ấy và dáng người ấy.

Bước ra một tình yêu đơn phương

Bước ra một tình yêu đơn phương

2022-07-27 01:30:00

Cô cũng đã nói với chính mình rằng anh ta đã quên cô rồi, và thật sự họ cũng chưa có bắt đầu mối quan hệ gì, giữa cô và anh chưa từng nói lời yêu, nhưng cô vẫn không thể dứt bỏ. Cô đã giải thoát bản thân mình khỏi một tình yêu đơn phương. Cô đã giải thoát cho bản thân mình khỏi một tình yêu, mối tình khắc cốt ghi tâm, nhưng chỉ là đơn phương.

back to top