Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Bút Chọc

Cảm ơn em đã trở thành đoạn ký ức đẹp trong cuộc đời anh

Cảm ơn em đã trở thành đoạn ký ức đẹp trong cuộc đời anh

2022-04-22 01:25:00

Em à, chỉ cần anh còn biết nhớ, còn biết nghĩ thì anh vẫn sẽ luôn nguyện cầu cho em được bình yên và hạnh phúc. Cầu cho em chọn một đời chẳng vướng sầu lo. Cảm ơn em đã trở thành một đoạn ký ức đẹp trong cuộc đời anh.

Anh mong mình có thể nhớ em mãi

Anh mong mình có thể nhớ em mãi

2022-03-28 01:20:00

Cho dù em đã quên, cho dù thêm mười năm nữa, cho dù sau này lòng anh có một người khác thì với riêng em, anh tin rằng nỗi nhớ ấy sẽ luôn tồn tại ở một nơi sâu kín nào đó trong trái tim anh. Xin được nhớ em mãi, người thương thầm kín của anh.

Nếu bất chợt giây phút nào đó có nghĩ về anh, xin em hãy mỉm cười được không?

Nếu bất chợt giây phút nào đó có nghĩ về anh, xin em hãy mỉm cười được không?

2022-03-25 01:30:00

Trên đường đời muôn lối xuôi ngược, anh biết khó chuyện tương phùng nên chỉ mong sao những kỷ niệm thuở mình bên nhau, dù buồn hay vui cũng sẽ hóa thành những kỷ niệm đẹp trong em, giống như anh vẫn đang nâng niu. Này em, nếu bất chợt giây phút nào đó có nghĩ về anh, xin em hãy mỉm cười em nhé.

Tháng ba rồi sao chẳng thấy em đâu?

Tháng ba rồi sao chẳng thấy em đâu?

2022-03-23 01:15:00

Tháng ba rồi sao chẳng thấy em đâu? Hoa xoan rơi đã tím đầy đầu ngõ Ôi, những cánh hoa li ti bé nhỏ Vẫn theo ai trên tóc xoã ngày nào.

Phố đã sang mùa rồi

Phố đã sang mùa rồi

2022-03-21 01:15:00

Phố đã sang mùa rồi Gió lạnh và buồn hơn Lang thang qua lối cũ Em một mình cô đơn.

Thời gian ơi, xin hãy trở lại đi

Thời gian ơi, xin hãy trở lại đi

2021-11-30 01:15:00

Thời gian ơi, xin hãy trở lại đi Cho ta về những tháng năm đã cũ Nơi có mẹ ôm ta trong giấc ngủ Hát ru ta bằng khúc hát con cò.

Mùa thu này anh xin gửi cho em

Mùa thu này anh xin gửi cho em

2021-10-28 01:16:00

Mùa thu này anh xin gửi cho em Với tất cả niềm thương và nỗi nhớ Gửi cho em những gì còn dang dở Của một thời ta vội bước qua mau.

Con mong níu lại tháng ngày bên mẹ

Con mong níu lại tháng ngày bên mẹ

2021-10-20 01:05:00

Nay con lớn, mẹ sang tuổi mới Tóc bây giờ những sợi trắng bay Con mong níu lại tháng ngày Để cho tóc mẹ đỡ phai nhạt màu.

Anh sẽ nhớ về em một lần sau cuối

Anh sẽ nhớ về em một lần sau cuối

2022-05-05 00:05:00

Tháng năm vẫn thế, vội vàng qua đi trong lặng lẽ. Cả anh và em, cả những kỷ niệm của chúng ta cũng sẽ già cỗi, cũng hóa thành một câu chuyện cổ tích mà chẳng ai thèm nhớ đến hay kể lại.

back to top