Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Bơ sữa

Nỗi buồn của người trưởng thành

Nỗi buồn của người trưởng thành

2023-06-27 02:30:00

Khi ta trưởng thành, thứ ta dùng để đối diện với cuộc sống khó khăn bên ngoài là bộ mặt bình thản, còn cảm xúc thật phải giấu kín trong lòng. Lâu dần nó đã trở thành thói quen mà trước mặt dù là người quen ta cũng không muốn thể hiện đúng cảm xúc thật. Còn đối với người lạ không có ý định gặp lại, người muốn nói sẽ nói để nhẹ bớt lòng, người nghe chỉ xem là một câu chuyện tình yêu thường thấy ở cuộc sống thôi.

May mắn của anh là có em

May mắn của anh là có em

2023-06-26 08:20:00

Cùng lúc đó tiếng cười vui vẻ của Duyên vang lên trong khu vườn, Hoàng cũng bật cười thành tiếng theo cô. Giữa khu vườn đầy hoa do hai người dày công vun đắp gieo trồng, có một tình yêu cũng âm thầm nảy mầm, phát triển và bây giờ đã nở hoa.

Chúng ta cuối cùng đã có thể nắm tay nhau

Chúng ta cuối cùng đã có thể nắm tay nhau

2023-05-25 01:20:00

Nguyệt nghe được giọng nói của Minh có vẻ nghẹn ngào. Cô cũng đưa đôi tay mình ra ôm lấy cơ thể đang căng cứng của anh. Con tim của hai người đập nhanh sau những lời bày tỏ lòng mình với nhau, nhưng bây giờ nó đã chung nhịp đập.

Sau tất cả em chỉ muốn nói 'Cám ơn anh'

Sau tất cả em chỉ muốn nói 'Cám ơn anh'

2022-05-26 01:25:00

Tôi biết mình không phải người dễ dàng buông tay thứ mình muốn, nên tôi lại càng sợ chúng tôi sau này sẽ trở thành hai con người xa lạ. Lúc đó có phải anh sẽ rất đau lòng không, còn tôi không muốn nhất chính là thấy anh vì tôi mà trở nên như vậy. Gửi anh chàng trai đã đi cùng em một đoạn thời gian dài như vậy. Sau tất cả em chỉ muốn nói “Cám ơn anh”.

back to top