Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Aren Dương

Nếu sau này em là vợ anh

Nếu sau này em là vợ anh

2013-06-18 08:09:12

Nếu một ngày chúng ta có những đổ vỡ tưởng chừng không thể hàn gắn nổi, em sẽ lục tung những kỉ niệm ngày mình yêu nhau, để chúng cựa quậy đánh thức con tim yêu nơi anh và em. Em tin rằng bão tan rồi bầu trời sẽ quang đãng trở lại, có ai muốn thấy cầu vồng mà không phải chờ đợi cơn mưa đâu anh.

Tuổi 21 hít một hơi thật căng, tất cả đã sẵn sàng

Tuổi 21 hít một hơi thật căng, tất cả đã sẵn sàng

2013-04-05 09:18:49

Ta gửi lại tuổi 20 với bao dự định và mơ ước còn dang dở, 21 rồi ta sẽ mạnh mẽ bước trên con đường đã chọn dù biết lắm chông chênh nhưng ta vẫn cứ bước với nhiệt huyết tuổi trẻ, với niềm khát khao và đam mê đến cháy bỏng. Một khởi đầu mới đang chờ đón ta, mọi người đang hi vọng vào ta, ta sẽ cố gắng để chẳng ai phải thất vọng về ta nữa.

Ba mẹ là hạnh phúc trong con

Ba mẹ là hạnh phúc trong con

2012-12-10 08:23:04

Trong đời người ta thường ước có cuộc sống sung sướng hạnh phúc, nhưng với con, con chỉ ước luôn có ba mẹ bên cạnh bởi lẽ ba mẹ là hạnh phúc trong con.

Yêu là...

Yêu là...

2012-10-25 16:30:50

Đúng thế con yêu à, tình yêu là thứ mang đến cho ta hạnh phúc và khổ đau, hai thứ đó luôn đi song hành với nhau. Nhưng con yêu của mẹ hãy luôn nhớ rằng khi yêu phải biết hi sinh cho nhau, có thể tình yêu mới lâu bền...

Thư gửi thầy

Thư gửi thầy

2012-10-16 09:22:38

Con viết bài viết này khi con đọc bài viết của thầy, nghe bài hát về người thầy. Cảm xúc trong con ùa về. Con không biết bài viết của con có được các anh chị trong blogviet đăng hay không, nhưng con muốn chia sẻ với mọi người, rằng con có một người thầy quá tuyệt vời .

Có những ngày chẳng muốn thuộc về ai

Có những ngày chẳng muốn thuộc về ai

2017-02-14 00:15:00

Không thuộc về ai là khi bàn tay không muốn nắm giữ một bàn tay khác. Ừ thì cô đơn, ừ thì lạc lõng giữa thế giới bảy tỷ người khi mà ai ai cũng có đôi có cặp nhưng cũng chẳng quan tâm. Chấp nhận một mình là chấp nhận sự cô đơn, nhưng không có nghĩa là không hạnh phúc. Café một mình, dạo phố một mình, đôi khi, bản thân ta cần một khoảng lặng, để biết mình cần gì và muốn gì.

Blog Radio 320: Yêu như chưa từng tổn thương

Blog Radio 320: Yêu như chưa từng tổn thương

2014-01-11 00:15:00

Tình yêu bằng cách này hay cách khác vẫn tồn tại quanh ta, dù đã từng làm đau nhau đi chăng nữa nhưng hiện tại mới quan trọng cậu à, tại sao lại cứ phải nhìn về quá khứ, nhìn lỗi lầm mà oán trách nhau. Khi yêu con người ta có thể bỏ qua tất cả để được ở bên người mình yêu thươn.

Chuyện tình người điên

Chuyện tình người điên

2013-07-30 10:36:55

Nhưng rồi một ngày Hải nói với cô lời chia tay trong khi đám cưới của anh và cô chỉ còn hai tháng nữa là diễn ra. Cô mất phương hướng, nước mắt là thứ duy nhất bên cô lúc này. Cô không hiểu sao anh lại bỏ cô. Một tuần sau, cô nhận được thiệp cưới của anh. Cô dâu là một người hoàn toàn xa lạ. Cô gào thét, điên cuồng và bất lực.

Thư gửi mẹ chồng tương lai  ( Thì thầm 239)

Thư gửi mẹ chồng tương lai ( Thì thầm 239)

2013-03-15 21:00:00

Và mẹ ơi...Nếu một ngày con là con dâu của mẹ…Con mong lắm khi anh đi công tác xa, con có thể ôm gối vào phòng mẹ thì thầm: “Mẹ ơi cho con ngủ với mẹ nhé!”.Con mong lắm những sáng sớm cùng mẹ đi tập thể dục, rồi cùng mẹ hì hục chuẩn bị bữa sáng. Có thể đồ con nấu không hợp khẩu vị của mẹ, nếu thế mẹ cứ chỉ bảo con mẹ nhé, con sẽ học được mà.

Blog Radio 265: Về nơi gió thổi

Blog Radio 265: Về nơi gió thổi

2012-12-22 00:15:00

Blog Radio dành tặng giáng sinh 2012, một câu chuyện tình yêu cảm động giữa hai tâm hồn đã trải qua những mất mát và những cú sốc rất lớn của cuộc sống- để bạn luôn tin rằng những điều kỳ diệu luôn tồn tại trong cuộc sống này, đôi khi cuộc sống lấy đi của ta tất cả, mọi thứ dường như trở về con số 0 nhưng chỉ cần ta cố gắng và giữ niềm tin vào những gì mình làm cuộc sống sẽ lại nở hoa và mang đến tình yêu đích thực! Mời bạn cùng nghe câu chuyện của tuần này!

back to top