Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Aki

Ký ức thời sinh viên

Ký ức thời sinh viên

2015-12-05 01:00:00

Những tháng ngày sinh viên là quãng thời gian đẹp nhất trong tôi, và có lẽ với ai cũng vậy. Dù quãng thời gian ấy có nhiều khó khăn, vất vả nhưng ta đã sống với trọn vẹn tuổi trẻ của mình, chẳng hề phải nuối tiếc.

Mùa đông năm ấy, có bàn tay buông lơi một bàn tay

Mùa đông năm ấy, có bàn tay buông lơi một bàn tay

2015-11-18 03:29:05

Mùa đông năm ấy, có một bàn tay buông lơi một bàn tay. Có một người trong mơ cứ nghĩ về một người dù lí trí bảo rằng đừng nhớ nữa. Có một bờ vai cô đơn trong giá rét tìm hơi ấm của một người nhưng xung quanh chỉ là sự im lặng, lạc lõng.

Bản nhạc đệm của ký ức

Bản nhạc đệm của ký ức

2015-09-25 09:05:20

Trái đất tròn đúng không? Những người yêu nhau rồi sẽ gặp lại đúng không? Tôi và em thì chẳng thể gặp lại được nữa. Chúng tôi cứ như hai đường thẳng cắt nhau vậy, chỉ gặp nhau ở một điểm, để rồi nhớ nhau thật sâu, thật lâu và đi về hai phía ngược nhau xa xôi lắm.

Chia tay không có nghĩa là kết thúc

Chia tay không có nghĩa là kết thúc

2015-09-14 10:06:45

Chia xa cũng không hẳn kết thúc, chỉ là điểm dừng của một giai đoạn để cho một giai đoạn khác, mới hơn và tươi sáng hơn bắt đầu.

Em sẽ không về lại nữa đâu

Em sẽ không về lại nữa đâu

2015-09-12 01:00:00

Em sẽ không về lại nữa đâu Những con đường đã qua, những mùa hoa đã cũ Những khung trời giờ nhuốm màu li biệt Và những chiều mưa lạnh ướt vai gầy.

Thu gửi thêm gì cho những nhớ thương?

Thu gửi thêm gì cho những nhớ thương?

2015-09-01 01:00:00

Thu bao giờ cũng làm lòng người thấy chông chênh và hanh hao hơn bao giờ hết. Vì người ta bảo thu là mùa của những hoài niệm, của những nhớ thương không tròn đầy, của những mối tình còn dang dở.

Tình yêu như những con đường

Tình yêu như những con đường

2015-08-23 01:00:00

Tình yêu cũng giống những con đường, dù ta có qua bao lần, dù có thân thuộc đến mức ngỡ như chẳng thể rời xa thì chỉ cần một lần dời đi, mọi thứ sẽ thay đổi nhanh chóng đến ngỡ ngàng. Muốn quay về cũng chỉ là gượng gạo và có quay về thì lớp bụi thời gian cũng đã phủ mờ cái tình yêu ấy.

Chỉ là chúng ta đã từng quen

Chỉ là chúng ta đã từng quen

2015-08-21 01:00:00

Và rồi chúng ta sẽ lại thương yêu, nhưng người anh thương không phải em còn người em yêu cũng không phải anh. Và chúng ta sẽ bình thản lướt qua nhau, vì chúng ta chỉ là đã từng quen thôi mà!

Khi tôi 22

Khi tôi 22

2015-08-20 01:00:00

Tuổi 22 chứng kiến nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của chúng tôi. Ở đó chúng tôi đã trưởng thành nhiều qua những khó khăn, vấp ngã và những thử thách trong cuộc sống.

Ai đó không sai, chỉ tại tôi vô tình

Ai đó không sai, chỉ tại tôi vô tình

2015-08-16 01:00:00

Tôi sợ lắm những tổn thương và có lẽ tôi cần nhiều thời gian để lấy lại cân bằng sau những đổ vỡ. Chỉ muốn nói là ai đó chưa bao giờ sai khi có tình cảm với tôi, chỉ là tôi quá vô tình.

Phía sau một cô gái đã từng tổn thương

Phía sau một cô gái đã từng tổn thương

2015-08-16 01:00:00

Nếu anh yêu một cô gái đã từng tổn thương, hãy kiên nhẫn ở bên cô ấy nhé! Đừng vội rời xa mỗi khi cô ấy buồn hay chẳng quan tâm anh nhé, vì cô ấy mạnh mẽ đấy, nhưng vẫn cần lắm những yêu thương để lấp đầy những khoảng trống trong bầu trời của cô ấy!

Let her go

Let her go

2015-08-15 01:00:00

Trong tình yêu, hãy biết trân trọng những gì bạn đang có vì khi tình yêu đã rời xa thì những tiếc nuối hay bâng khuâng hụt hẫng – tất cả đều sẽ rơi vào lửng lơ vô định. Và sẽ chẳng dễ dàng gì để bạn tìm thấy lại khi tình yêu đã tuột khỏi tầm tay.

Replay Blog Radio: Em đã từng đợi anh rất lâu và rất sâu

Replay Blog Radio: Em đã từng đợi anh rất lâu và rất sâu

2020-10-29 09:32:13

Nếu một ngày đẹp trời nào đó vô tình quay trở lại trạm dừng chân này, anh hãy nhớ là: Em đã từng đợi anh , rất lâu và rất sâu. Thế nên chúng mình chẳng hề hoang phí bất cứ một giây nào của tuổi trẻ đã qua đi, cũng như việc em đã từng đợi anh là điều tuyệt vời nhất trong kí ức yêu thương của đôi mình.

Blog Radio 578: Mùa đông năm ấy, có bàn tay buông lơi một bàn tay

Blog Radio 578: Mùa đông năm ấy, có bàn tay buông lơi một bàn tay

2018-12-21 22:00:00

Có lẽ tôi sẽ vẫn nhớ anh, vì trái tim tôi đã dành cho anh quá nhiều tình cảm. Nhưng tôi tin một ngày nào đó tôi sẽ quên được anh. Bởi qua mùa đông sẽ là mùa xuân ấm áp và vết xước nào cũng sẽ lại lành.

Yêu là thấy bình yên khi ở cạnh một người!

Yêu là thấy bình yên khi ở cạnh một người!

2016-02-11 08:19:35

Là con gái, chẳng có ai là thích mạnh mẽ cả, chỉ là họ sợ yếu đuối và tổn thương nên bắt buộc phải mạnh mẽ thôi. Còn tôi không biết mình phải cố gắng mạnh mẽ đến bao giờ nữa. Yêu là thấy bình yên khi ở cạnh một người!

 Mùa Giáng sinh này bạn có còn thấy cô đơn? (Teen chat 35)

Mùa Giáng sinh này bạn có còn thấy cô đơn? (Teen chat 35)

2015-12-24 20:54:26

Đôi khi tôi ghét cảm giác của chính mình những dạo trước. Nhiều khi đã muốn buông bỏ nhưng lòng lại cố chấp níu lại, và cứ thế nên cứ chờ những thứ mà chính tôi còn chẳng biết chúng ở phương nào.

Gió mùa về chỉ còn em và nỗi nhớ

Gió mùa về chỉ còn em và nỗi nhớ

2015-10-29 11:13:57

Chúng ta đã từng là của nhau, để rồi như một thứ duyên phận, chúng ta xa nhau.

Phố đông người sao vẫn thấy cô đơn

Phố đông người sao vẫn thấy cô đơn

2015-09-10 14:51:06

Có những chiều nhìn dòng người xuôi ngược trên phố, tôi thèm lắm một cái nắm tay thật chặt kéo ta qua dòng người vội vã ấy. Hay một cái ôm thật chặt, một bờ vai đủ rộng để che chở cho tôi trước những bão giông cuộc đời.

Why does it rain? – Tại sao lòng lại đau? (CXAN 262)

Why does it rain? – Tại sao lòng lại đau? (CXAN 262)

2015-08-07 14:40:24

"Vì sao trời lại mưa? Vì sao lòng lại đau?” Những câu hỏi cứ xoáy vào tâm trí người nghe những mê cùng mà giọng hát sâu thẳm của chàng ca sỹ mang đến. Tại sao trời lại mưa và tại sao em lại ra đi? Tất cả đều bỏ lửng, tất cả đều là sự thật mà chàng trai phải chấp nhận.

back to top