Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Kết thúc viên mãn ( Cô nàng hot boy, phần cuối )

Kết thúc viên mãn ( Cô nàng hot boy, phần cuối )

2013-08-28 14:43:17

Anh nhìn tôi, tuy nhiên, trong khoảnh khắc tôi nhìn anh…..Bờ môi của tôi chạm vào một thứ gì đó mềm và nóng ấm.Vài giây sau, tôi đột nhiên phát hiện Hàn Thành Nam cách tôi rất gần. Vài giây sau nữa tôi mới chậm chạp nhận ra, chúng tôi….đang hôn nhau!Sau đó tôi nhắm mắt.Nụ hôn của anh, con người anh, sau này đều thuộc về tôi.Tôi thực sự rất hạnh phúc….

Năm muơi ngàn của người đàn bà đồng nát ( Phần 1 )

Năm muơi ngàn của người đàn bà đồng nát ( Phần 1 )

2013-08-27 14:16:15

Chị đạp đi thế mà lòng vui lạ. Đơn giản thôi, vì qua một chiều mưa lao lực và hi vọng, túi chị đã có 50 ngàn. Vừa đạp xe, thỉnh thoảng chị lại sờ vào túi của chiếc áo bộ đội bạc màu, thẫm đen vì mưa và mồ hôi, ở đó có 50 ngàn. Ở đó có tình yêu thương của chị.

Đồng cỏ may ( Phần 1 )

Đồng cỏ may ( Phần 1 )

2013-08-26 15:38:28

Hôm ấy là ngày mẹ Vy mất, Vy vẫn còn nhớ như in giây phút tấm khăn trắng của bệnh viện phủ lên mặt mẹ, trái tim cô gái nhỏ như tan ra từng mảnh, đau buốt. Vy bỏ mặc tất cả, đạp xe ra đây khóc một mình. Những giọt nước mắt cứ tuôn rơi mà chẳng ai nhìn thấy, chỉ có những nhành cỏ may vươn mình, lay động vỗ về. Anh chẳng hề an ủi, cũng không bảo Vy nín lại mà chỉ buông một câu lãnh đạm: - Cứ khóc đi, khóc sẽ khiến ta nhẹ lòng hơn.

Như cõi thiên đường, phần 21

Như cõi thiên đường, phần 21

2013-08-26 15:32:53

Nàng không ngạc nhiên khi ngài Marchman xin lỗi vắng mặt cho đến bữa tối, cũng không ngạc nhiên khi anh ta vẫn còn buồn rầu, ũ rũ và có vẻ suy nghĩ trông bữa tối có vẻ không thoải mái giữa họ.

Những chiếc áo màu xanh da trời

Những chiếc áo màu xanh da trời

2013-08-25 08:05:50

Chị bắt đầu suy nghĩ cách "hâm nóng" tình yêu. Tủ quần áo có thêm nhiều chiếc áo xanh da trời hơn, đồ ngủ lụa là, quyến rũ hơn, những bình sen sang trọng trang trí nơi góc phòng được chăm chút hơn. Nhưng chưa kịp áp dụng chiêu sách nào thì chị phát hiện ra điều phũ phàng: anh có bồ. Cay đắng hơn, người đàn bà ấy thua chị về mọi mặt.

Chết trong mơ ( Phần 1 )

Chết trong mơ ( Phần 1 )

2013-08-23 15:37:35

Ngay khi bạn bắt đầu những dòng chữ này, bạn phải chắc chắn rằng trái tim mình hoàn toàn khỏe mạnh, không bị kích ứng và tác động bởi những yếu tố siêu nhiên, vô hình. Dẫu ở bất kỳ đâu, xung quanh bạn vẫn luôn lởn vởn những bóng hình u uất chưa siêu thoát, hãy cảm nhận nó như chỉ là một câu chuyện do tôi nghĩ ra, dẫu nó là thật hay giả đi nữa. Và câu chuyện... bắt đầu...

Lãng mạn Thiên Bình

Lãng mạn Thiên Bình

2013-08-22 14:52:27

Về bản chất, những bạn thuộc cung Thiên Bình vô cùng tình cảm và rất quan tâm tới người mình yêu. Bạn sẽ không bao giờ cạn kiệt những ý tưởng lãng mạn và ngọt ngào.

Tưởng rằng đã chia tay ( Cô nàng hot boy, phần 31)

Tưởng rằng đã chia tay ( Cô nàng hot boy, phần 31)

2013-08-21 15:36:05

“Minh Hiểu Ưu….Minh Hiểu Ưu…” Chiếc xe từ từ tăng tốc, gió rít lên tên tai tôi, dường như đang gọi tên tôi. Tôi đúng là kẻ ngốc, làm sao gió có thể gọi tên người được? Hơn nữa tiếng gọi ấy lại giống với tiếng gọi của Hàn Thành Nam đến thế. Tôi thấy chắc chắn là mình bị điên rồi.

Điều ước dưới nắp chai

Điều ước dưới nắp chai

2013-08-21 14:59:09

Căng tin của trường có một loại nước ngọt có ga đặc biệt. Học sinh trong trường đồn rằng :" Nếu ai mua được chai nước ngọt, nắp chai có miệng đệm cao su bên dưới màu hồng người đó sẽ có một điều ước trở thành hiện thực".

Bạn có đủ kiên nhẫn để yêu thương?

Bạn có đủ kiên nhẫn để yêu thương?

2013-08-20 11:01:34

Bạn có muốn gắn bó cuộc đời mình với ai đó? Bạn có muốn ăn kem cùng một người đến khi răng rụng gần hết? Bạn có thích đi dạo và nắm tay ai đó kể từ ngày hai đứa lần đầu biết đến bàn tay nhau cho đến khi mái đầu đã bạc? Bạn có muốn để sách kiếm hiệp của mình chung kệ với chick lit của một người khác? Bạn có đồng ý dắt xe rồi để người nọ mở cổng nhà. Có cam tâm bỏ quần áo đầy mùi mồ hôi của người khác vào máy giặt rồi ủi từng cái áo không phải của mình?Bạn có nghĩ mình đủ kiên nhẫn để yêu thương m

Như cõi thiên đường, phần 20

Như cõi thiên đường, phần 20

2013-08-19 14:17:43

Lãnh địa của Ngài John Marchman, Bá tước Canford, là một lãnh địa rộng mênh mông, còn nguyên sơ, nhấp nhô không bằng phẳng làm Elizabeth quên mất mục đích mà nàng đến đây khi nàng nhìn ra ngoài ra ngoài cửa sổ, một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Chàng trai có mùi của gió

Chàng trai có mùi của gió

2013-08-19 10:11:45

Hi ngừng lại hít thở rất sâu rồi hỏi tôi rằng tôi thích cậu ấy hay Gió. Tôi thực sự không biết. Cảm xúc thật khó rõ ràng. Tôi thích Gió, nhưng Hi là một thói quen quá đỗi thân thuộc. Mà thay đổi một thói quen luôn rất khó. Hi biết, Hi lo, nhưng cậu ấy vẫn cho rằng khó không có nghĩa là không thể. Và thế là biến mất sau dãy hành lang, cậu ấy biến mất trong cuộc sống của tôi… Một khoảng trống Gió chẳng thể lấp đầy…

back to top