Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Thu không anh ( Phần 1 )

Thu không anh ( Phần 1 )

2013-09-24 13:57:59

Chẳng biết có phải vì còn ảo ảnh bởi ánh đèn sân khấu không, nhưng hình như Vy thấy nụ cười của anh lấp lánh. Anh đi cùng Vy về nhà, và những câu chuyện cứ thế nối tiếp nhau trên một quãng đường dài.

Rơi vào Kuala Lumpur (Phần 1)

Rơi vào Kuala Lumpur (Phần 1)

2013-09-23 17:18:41

Kuala Lumpur nhìn từ trên xuống bạt ngàn những rừng cọ dừa, một màu xanh trải ngút ngàn với những con đường uốn lượn nhỏ xinh, những khu nhà được sắp xếp trật tự. Khác với Sài Gòn của tôi, nó khá bừa bộn nhưng là cái bừa bộn gây thương nhớ. Xuống sân bay, cái nắng của KL làm tôi càng nhớ da diết Sài Gòn, nhớ mẹ đến thắt lòng. Dường như nó không khác cái nắng của Sài Gòn, làm những giọt mồ hôi trên trán tôi lấm tấm. Lạc lõng, tôi qua đây vì điều gì? Để chứng minh với tiếng nói thôi thúc trong mì

Như cõi thiên đường, phần 25

Như cõi thiên đường, phần 25

2013-09-23 11:17:13

“Nào, nào,” tiếng Jake vang lên. “Tôi rất mừng vì bắt kịp các cô và” ông ta chợt nín bặt vì ngạc nhiên khi ông ta trông thấy một hình ảnh cực kỳ khôi hài, hai người phụ nữ cùng nhau ngồi thẳng lưng trên những chiếc hòm, cả hai đều nghiêm nghị, trang trọng, trên đầu che một cái ô màu đen. “à ngựa của các cô ở đâu?”

Độc thân à, hãy cứ kiêu hãnh đi!

Độc thân à, hãy cứ kiêu hãnh đi!

2013-09-22 08:08:48

Mà độc thân, có gì to tát lắm đâu? Miễn là không cô độc, miễn là vẫn được yêu thương, miễn là lúc buồn có người để gọi đi café, lúc vui có nơi để cùng cười, cùng hét,...

Bảo Bình tự do

Bảo Bình tự do

2013-09-19 14:46:33

Cung BẢO BÌNH được coi là NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH ĐẾN TRÁI ĐẤT, rất giỏi tư duy khách quan, tư duy tiên đoán, chín chắn nhưng tính đột biến mạnh mẽ. không dễ bị người khác quản thúc, ràng buộc.

Nỗi ấm ức của thỏ trắng ( Người yêu hoàn mỹ, phần 4 )

Nỗi ấm ức của thỏ trắng ( Người yêu hoàn mỹ, phần 4 )

2013-09-18 14:08:16

Mỗi lần nhìn thấy cô mặc áo sơ mi trắng rồi khoác thêm đồng phục kiểm sát trưởng màu đen lên, anh đều cảm giác nó dụ hoặc hết sức hấp dẫn và cấm kị, trong lòng liền dâng trào xúc động muốn hung hăng đè cô xuống, thuận tiện giúp cô vuốt ve một chút.

Người Mỹ dạy bài học cô bé Lọ Lem như thế đấy!

Người Mỹ dạy bài học cô bé Lọ Lem như thế đấy!

2013-09-17 09:42:43

Sau 12 giờ đêm, mọi thứ đều trở lại nguyên dạng như cũ, thế nhưng đôi giày thủy tinh của Cinderella lại không trở về chỗ cũ.

Như cõi thiên đường, phần 24

Như cõi thiên đường, phần 24

2013-09-16 16:39:18

Cảm xúc của Elizabeth thay đổi một cách nhanh chóng từ cơn giận dữ điên cuồng đến chán nản vì tình huống nực cười mà nàng đang lâm vào. Tại đây nàng đang chĩa súng vào một người đàn ông trong chính ngôi nhà của anh ta, trong khi Lucinda tội nghiệp đang chĩa ô vào một người đàn ông khác.Một lần nữa người đàn ông tồi tệ này lại là nguyên nhân làm cho bản thân nàng trở nên hoàn toàn ngu ngốc và nhận thức được điều đó đôi mắt của nàng lại ánh lên những tia lửa giận dữ khi nàng quay đầu lại nhìn chàn

Ma Kết cẩn trọng

Ma Kết cẩn trọng

2013-09-12 15:05:10

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững.

Đường Thần Duệ ( Người yêu hoàn mỹ, phần 3 )

Đường Thần Duệ ( Người yêu hoàn mỹ, phần 3 )

2013-09-12 09:53:21

Người đàn ông đi phía trước, nói chuyện, bước đi, gương mặt, mỗi thứ đều là bộ dáng khoan thai, không nhanh không chậm mà làm, khóe môi hơi cong lên mang theo vẻ nghiền ngẫm. Anh không mặc âu phục chỉnh tề mà chỉ diện một chiếc áo sơ mi Burberry đơn giản, không sơ vin, hiện lên từng đường nét mê người, cũng không đeo caravat, tay áo xắn cao lên tới khuỷu để lộ phong thái thanh thản của mình.

Tại sao tay con gái lại mềm ?

Tại sao tay con gái lại mềm ?

2013-09-10 10:34:45

Cô gái lúc nào cũng chê tay chàng trai cứng. Chàng trai cười, nói: "Vì có em nên anh phải ra sức kiếm tiền để em được hạnh phúc, vì thế tay anh mới cứng thế này". Nghe rồi, mắt cô gái thấy cay cay, nước mắt lăn dài trên má. Chàng trai ôm lấy cô gái, hôn lên hai hàng nước mắt đang chảy, nói: "Nước mắt rất mặn, sau này em sẽ không để em phải khóc những giọt nước mắt đau thương, nước mắt của em phải là nước mắt ngọt," Cô gái ghẽ xoa đầu chàng trai: "Anh ngốc của em, làm gì có nước mắt ngọt."

Hè xanh, Mojito và những bản nhạc mưa ( Phần 2 )

Hè xanh, Mojito và những bản nhạc mưa ( Phần 2 )

2013-09-09 17:30:34

Bên ngoài, trời vẫn đang mưa…. Những giọt nước mưa rơi vào khung cửa, rơi xuyên qua tán cây, đậu nhẹ trên những ngọn cỏ, chạm vào từng đóa hoa. Thánh thót, ngân dài như những sợi dây đàn vô hình ngân lên giữa không trung yên tĩnh. Cuối cùng rồi cũng sẽ tìm thấy đích đến. Hãy cứ yêu đi! Cứ yêu khi con tim còn trẻ và hẳn còn mạnh mẽ để đón nhận những cảm xúc vui buồn bất chợt của tình yêu.

back to top