Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Na Ngố

Tôi đã từng hận anh ấy (CXAN 197)

Tôi đã từng hận anh ấy (CXAN 197)

2014-03-29 10:04:45

Anh nở nụ cười của những thằng đểu giả sẵn sàng đá kẻ mình đã từng âu yếm yêu thương sang một bên, nhìn tôi mà nói: "Khi tán, thằng nào chả nói thế!" rồi quẳng cho tôi một lời khuyên vô cùng chân thành: "Mai này yêu ai, em đừng tin những lời hứa là vĩnh viễn. Anh chưa lấy của em cái gì, cũng chưa LÀM GÌ em cả, nên chúng ta thanh thản mà chia tay thôi"...

Những mảnh vụn ký ức (CXAN 176)

Những mảnh vụn ký ức (CXAN 176)

2014-03-22 10:58:38

Buồn cười quá anh nhỉ? Đây là tình yêu mà mọi người thường nói đó sao? Tình yêu mà cả bản thân cũng không hiểu nổi mình đang làm gì. Tình yêu mà chúng ta vẫn luôn hành động một cách phi lý và đau đớn đó sao?

Cho nhau lối đi riêng (CXAN 195)

Cho nhau lối đi riêng (CXAN 195)

2014-03-15 11:27:22

Mình... chia tay nhau em nhé! Để bao ngày qua trôi theo dòng ký ức cũ kỹ, em sẽ thôi hy vọng điều gì từ tôi. Hoặc tìm một cuộc tình khác bền vững hơn, thương yêu em nhiều hơn như tôi đã yêu thầm lặng em không hề cất tiếng. Cho góp nhặt nho nhỏ tan biến không được to lớn dần, rồi nỗi u uất sẽ nguôi ngoai theo dòng nghĩ suy.

Tôi đi tìm hạnh phúc (CXAN 194)

Tôi đi tìm hạnh phúc (CXAN 194)

2014-03-08 10:31:47

Bước chân ngập ngừng chơi vơi trên dòng đời vội vã, ấy thế mà cứ bơ vơ chẳng chịu nhấc bước để bắt kịp với dòng đời vội vã ấy. Vẫn ở nơi đây, vẫn đợi, vẫn tìm...!

Bóng ma người đã khuất ( Cẩm Tù kỳ bào, phần 10 )

Bóng ma người đã khuất ( Cẩm Tù kỳ bào, phần 10 )

2014-03-07 19:11:07

Âm thanh nghe sắc nhọn đến chói tai vang lên trên đầu, tiếp đó là hơi lạnh phun vào cổ tôi, lạnh ghê người. Ngẩng đầu lên chỉ thấy một khuôn mặt trắng nhợt, đôi mắt trống rỗng và chiếc răng nanh u ám. Mái tóc dài rối bời xõa trên bờ vai, nhìn xuống bên dưới, cô ta mặc chiếc áo ngủ màu trắng, ống quần trống không, mà, mà… không có chân!

Rock xuyên màn đêm! (CXAN 193)

Rock xuyên màn đêm! (CXAN 193)

2014-03-01 10:39:00

Tôi còn nhớ, ngày ấy mình là một cậu bé nhút nhát, thường hay bị mọi người bắt nạt. Tôi tự dặn mình không được sợ hãi nữa, nhưng không hiểu sao khi đứng trước khó khăn, tôi luôn luôn sợ hãi. Cho đến một ngày tôi được nghe Rock Xuyên Màn Đêm. Tôi thực sự bị cuốn hút khi nghe bài hát này từ điệu nhạc dạo đầu rồi đến những ca từ đầu tiên của bài hát:

Máu đỏ ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 9 )

Máu đỏ ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 9 )

2014-02-28 15:52:16

Cứ lặng lẽ như vậy, trong không gian ngoài hơi thở gấp của chúng tôi, bắt đầu thoảng lên mùi máu tanh nồng.Gần như cùng lúc, tôi và Đường Triêu quay nhìn về phía nhà tắm.

Vợ à, em đúng là đồ ngốc!

Vợ à, em đúng là đồ ngốc!

2014-02-23 10:10:15

Tôi hai mươi tám tuổi, là giám đốc bộ phận bán hàng của một công ty thời trang lớn, ngoại hình khá, nếu không muốn nói là đẹp. Tôi biết mình là giấc mơ của các cô gái, một mẫu người rất lí tưởng đấy.

Ngày hôm qua (CXAN 192)

Ngày hôm qua (CXAN 192)

2014-02-22 10:45:39

Ngày hôm qua, ta nhắm mắt thật chặt bước về phía giáo đường để tìm chút bình yên giữa dòng người hờ hững. Cố tình đẩy trôi chút phong trần còn sót lại giữa bụi đường mờ mịt. Nhắm mặt thật chặt để thấy tiếng chuông sao mà ngân vang đến lạ? Thấy giữa chốn đông đúc ít ra bản thân cũng bớt đơn côi.

Kiếp sau em chờ anh ở đâu?

Kiếp sau em chờ anh ở đâu?

2014-02-18 09:47:33

Mùa đông năm ấy thật lạnh, tuyết rơi nhiều khiến mặt đất biến thành một sân trượt tuyết trơn láng. Anh rùng mình khẽ xoa đôi bàn tay lạnh cóng kiên nhẫn ngồi đợi cô đến.

Lặng yên nghe (CXAN 191)

Lặng yên nghe (CXAN 191)

2014-02-15 10:05:31

Lặng yên nghe một buổi sáng trong trẻo thảnh thơi tại ngôi nhà thân yêu của mình… những phút giây này bình yên quá đỗi. Nghe đâu đó, tiếng một loài chim thi thoảng thánh thót khúc ca không lời. Mình không hiểu ý nghĩa của nó nhưng thả trôi tâm hồn nhẹ nhàng bồng bềnh với khúc ca ấy, tự dưng cảm thấy lòng mình dịu dàng biết bao…

Hồ máu tử thi ( Cẩm tú kỳ bào, phần 5 )

Hồ máu tử thi ( Cẩm tú kỳ bào, phần 5 )

2014-02-14 15:22:31

Là một người con gái! Khi đó, mái tóc dài đen nhánh của cô ấy đã bị dính bết thành một túm sau đầu, không còn sức sống. Hai màu đen và đỏ tạo thành sự tương phản rõ ràng, cứng nhắc đến mức đáng sợ. Nhìn tiếp xuống dưới, thấy một bàn tay trắng toát, bị ngâm nước nên đã bợt bạt cả ra, năm ngón tay co quắp lại như đang muốn tóm lấy thứ gì.

back to top