Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Vũ Phương Duyên

Chỉ là sợi dây duyên của chúng tôi đã quá ngắn rồi

Chỉ là sợi dây duyên của chúng tôi đã quá ngắn rồi

2022-12-29 01:30:00

Tôi biết cô ấy hạnh phúc rồi và tôi biết đã đến lúc tôi nên bỏ quên quá khứ. Dẫu sao, mỗi người đến với ta trong đời đều là một mảnh ghép tạo nên bức tranh muôn hình muôn vẻ. Những mảnh ghép đó dù đẹp xấu thế nào ta cũng chẳng thể vứt đi vì chẳng bức tranh nào hoàn thành nếu thiếu đi một mảnh ghép. Mỗi người gặp nhau là do “duyên”, nhưng giữ được cái duyên ấy không còn tùy thuộc vào cách mà chúng ta níu giữ sợi dây định mệnh của đời mình. Chỉ là sợi dây ấy của chúng tôi có lẽ đã quá ngắn rồi.

Em của hôm nay đã thôi yếu đuối

Em của hôm nay đã thôi yếu đuối

2022-08-01 01:30:00

Em của ngày hôm nay, không còn là em của ngày ấy, đã thôi nhắc đến anh, đã thôi yếu đuối. Chúng ta luôn có riêng cho mình một quá khứ được cất thật sâu trong kí ức và chỉ chúng ta có quyền nhớ lại. Thế nhưng giờ đây, khi nhớ lại ngày ấy, em thấy mình thật ngây thơ và khờ dại, bất chấp đánh mất chính mình chỉ để níu giữ một bàn tay vốn chẳng cần nắm tay em.

Đã lâu rồi chẳng còn những chờ mong

Đã lâu rồi chẳng còn những chờ mong

2022-07-22 01:15:00

Đã lâu rồi chẳng còn những chờ mong Chờ ai đó hỏi thăm, chờ đôi lời nhắc nhở Chỉ vì mình tổn thương mà người ta lo sợ Mỗi cái nhíu mày giờ chẳng thấy ai đau.

Tình tuổi nào chẳng đau

Tình tuổi nào chẳng đau

2022-07-21 01:15:00

30 tuổi chỉ muốn ai đó gọi là nhà Là chốn dừng chân sau ngày dài mỏi mệt Vậy mà sau bao thăng trầm ta đi qua hết Chỉ để hiểu rằng tình tuổi nào mà chẳng đau.

Mình đã quên chưa, bao ngày tháng còn nhau?

Mình đã quên chưa, bao ngày tháng còn nhau?

2022-04-16 01:15:00

Mình đã quên chưa, bao ngày tháng còn nhau Chỉ cần em phía sau mình đến đâu cũng được. Đã quên chưa những nẻo đường xuôi ngược Những dặm trường mình đánh dấu thanh xuân

Có bao nhiêu điều cứ ngỡ bền lâu

Có bao nhiêu điều cứ ngỡ bền lâu

2022-04-13 01:15:00

Có bao nhiêu điều cứ ngỡ bền lâu Nhưng ngờ đâu chỉ là trong khoảnh khắc Có bao nhiêu điều dù mong không là thật Nhưng vẫn dối rằng có thật cũng chẳng sao.

Hóa ra là cô ấy cũng biết đau

Hóa ra là cô ấy cũng biết đau

2022-04-12 01:15:00

Hóa ra là cô ấy cũng biết đau Sau những lần bên nhau chỉ toàn cãi vã Hóa ra là sau một ngày hối hả Cô ấy mệt nhoài vì những mối lo toan.

Làm sao xoa dịu xót xa trong lòng?

Làm sao xoa dịu xót xa trong lòng?

2022-04-11 01:15:00

Làm sao ngăn nổi chia ly Làm sao trở lại những gì đã qua Làm sao ngăn được phôi pha Làm sao xoa dịu xót xa trong lòng?

Thương một người là đâu dễ buông tay

Thương một người là đâu dễ buông tay

2022-04-11 01:15:00

Thương là lòng bất chợt thấy an yên Khi tựa đầu vào vai kể về tương lai hai đứa Là khi chông chênh mình cần tìm chỗ dựa Vẫn chắc rằng ai đó vẫn ở đây.

Chia tay rồi đừng nhắc chuyện đã qua

Chia tay rồi đừng nhắc chuyện đã qua

2022-04-06 01:15:00

Chia tay rồi đừng nhắc chuyện đã qua Vì người thương giờ đã thành người lạ Cuộc sống ngoài kia trăm nghìn hối hả Người sống phần người, ta sống phần ta.

Từ hôm nay thôi đừng tìm nhau nữa

Từ hôm nay thôi đừng tìm nhau nữa

2022-04-05 01:10:00

Từ hôm nay thôi đừng tìm nhau nữa Dù chẳng dễ gì xa lạ hóa thành quen Nhưng thời gian phủ lớp bụi lãng quên Người còn đó nhưng lòng người đã khác.

Chỉ mong chúng ta đừng đau thêm lần nữa

Chỉ mong chúng ta đừng đau thêm lần nữa

2022-03-31 01:15:00

Con gái đều mong tìm cho mình chỗ dựa Nhưng buồn thay, lại quen cách kiên cường Vì biết lòng vốn rất dễ tổn thương Nên mạnh mẽ và giả vờ cứng cỏi.

Blog Radio 750: Cái giá của kẻ nương tựa vào bờ vai không thuộc về mình

Blog Radio 750: Cái giá của kẻ nương tựa vào bờ vai không thuộc về mình

2022-04-02 00:05:00

Cô tưởng rằng chỉ cần bỏ lại quá khứ sau lưng thì bất cứ ai cũng có thể bắt đầu một cuộc đời mới. Thế nhưng, hạnh phúc vốn chỉ đến với những ai xứng đáng có được, còn với những người giành lấy bình yên của kẻ khác làm hạnh phúc cho mình thì mãi mãi thứ họ có được vẫn là không.

back to top