Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Trần Xuân Trọng

Xuân về lòng lại biếc xanh

Xuân về lòng lại biếc xanh

2021-02-13 01:15:00

Đời người giống như một cái cây, xuân về lòng lại biếc xanh. Màu xanh của sự sống, của tuổi trẻ, của những lần ngây ngô, dại khờ. Màu xanh của những nụ cười trong trắng, tâm hồn thơ ngây.

Em đừng cô đơn nữa, anh đã về rồi đây

Em đừng cô đơn nữa, anh đã về rồi đây

2021-01-23 01:30:00

Anh đứng trước mặt, bàn tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên má. Khi đó cô biết rằng không phải là giấc mơ. Mọi cảm xúc cất giấu bao lâu nay không còn kìm nén nổi. Cô lại oà lên khóc. Anh kéo cô vào lòng, sưởi ấm trái tim cô, nhẹ nhàng nói "Anh đã về rồi. Em đừng khóc”.

Trà nguội rồi, em mang cho anh cốc khác nhé!

Trà nguội rồi, em mang cho anh cốc khác nhé!

2021-01-12 01:26:00

Cùng là những người xa quê, Minh hiểu hơn hết sự trống trải, cô đơn của những người con xa xứ. Khi đó họ cần đó là một điểm tựa tinh thần để có thể bấu víu, vượt qua khó khăn.

Bản Sonata Kreutzer - 'Hãy dọn đường Người cho thẳng'

Bản Sonata Kreutzer - 'Hãy dọn đường Người cho thẳng'

2021-01-12 01:25:00

Mỗi người giống như một cuốn sách với đủ loại hình, mẫu mã, cũ, mới đan trộn cùng tồn tại. Tuy nhiên dù hình thức cũ kĩ, nhàu nát thế nào thì đến cuối cùng nội dung của chúng vẫn giữ nguyên vẹn.

back to top