Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Trần Tú

Blog Radio 447: Bình yên bên cha!

Blog Radio 447: Bình yên bên cha!

2016-06-18 01:02:40

Lúc này con chỉ muốn thấy cha cười - những nụ cười của sự hạnh phúc và mãn nguyện. Tôi sẽ tự dặn lòng mà sống tốt để có thể mang những nụ cười ấy đến bên cha...

Blog Radio 437: Người ở hiện tại

Blog Radio 437: Người ở hiện tại

2016-04-08 22:05:14

Cái gì đã qua hãy để nó qua đi, cũng như người của ngày hôm qua cũng hãy để họ đi ngang qua cuộc đời ta một cách tự nhiên nhất.

Blog Radio 399: Giấc mơ êm trôi về mùa hạ tuổi thơ

Blog Radio 399: Giấc mơ êm trôi về mùa hạ tuổi thơ

2015-07-17 23:05:16

Có ai không "cho ta xin một vé về với tuổi thơ", nơi nắng hạ cồn cào buông mình trên bờ tre hòa cùng lời ru của mẹ trong chiều hè êm ả, đắm mình trong khúc hát ầu ơ của quê hương ngọt ngào ru tâm hồn của tuổi thơ êm đềm.

Blog Radio 344: Mưa và em

Blog Radio 344: Mưa và em

2014-06-28 00:15:40

ừng nói lời xin lỗi, vì không ai có lỗi hết. Em hiểu rằng, chúng ta không gặp nhau nhưng trái tim anh và em vẫn luôn cùng nhịp đập. Và điều quan trọng hơn cả là thời gian sẽ chứng minh cho một tình yêu chân thành, những người yêu nhau sẽ luôn tìm thấy nhau, cũng như em và anh tưởng chừng chúng ta không bao giờ có thể gặp lại vậy mà chúng ta vẫn gặp và yêu nhau đấy thôi!".

Nỗi nhớ mang tên anh! (Thì thầm 342)

Nỗi nhớ mang tên anh! (Thì thầm 342)

2014-03-19 21:00:00

Mùa đông lạnh lẽo, phải chăng có một bàn tay đã nắm lấy tay anh, để anh ấm áp hơn. Lời hứa hôm nào có lẽ đã trở thành dĩ vãng chăng. Thời gian trôi qua, với bao bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày sẽ làm con người ta quên đi những gì gọi là "kỉ niệm" chăng. Lòng thầm trách anh, nhưng nếu ở nơi xa xôi ấy, nếu anh đang thực sự hạnh phúc thì tôi vẫn mỉm cười và nói rằng "em cũng quên mất lời hứa của anh rồi".

Chờ đợi một mùa hoa (Thì thầm 328)

Chờ đợi một mùa hoa (Thì thầm 328)

2014-01-29 21:00:00

Bước đến nơi an nghỉ cuối cùng của em, cỏ đã mọc xanh mộ, những cây Xuyến Chi nối tay nhau mọc quanh đó giống như một "hàng rào thép gai" vậy, những cánh hoa trắng rung rinh giường như chúng cũng vui mừng vì sự xuất hiện của tôi. Ngồi cạnh em, tôi thủ thỉ, "Hoa Xuyến Chi nở nhiều quá, có chúng làm bạn với em rồi, em không cô đơn chứ". Hoa Xuyến Chi, tôi khẽ chạm nhẹ vào những cánh hoa trắng mỏng manh ấy và cười.

back to top