Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Thanh Nga

Hết giận

Hết giận

2023-04-08 01:10:00

Buổi chiều nay, chú Thanh ngồi bên lũy tre đầu xóm ngày xưa, chú vui mừng khi nghe tin ngày mai em trai sẽ được xuất viện về nhà. Khói thuốc lào vẫn vo viên cuộn tròn bay lên không trung, chú Thanh nhớ những chuyện yêu thương từ kỷ niệm ngày xưa gọi về. Lũy tre già vẫn đung đưa ngọn gió mát rượi mùa thu.

Gặp lại người đã cũ

Gặp lại người đã cũ

2023-02-20 01:30:00

Cơn gió chiều thoảng qua khiến lòng tôi se sắt. Thời tiết đẹp thế này nhưng nó cũng như cơn men say dễ làm xiêu lòng người. Nếu tôi không vững lòng có thể tôi đã ngã gục vào ánh mắt ấy. Có thể chính xác hơn là tôi ngã gục vào quá khứ vốn đã ngủ vùi trong tâm khảm, quá khứ mà tôi vốn tôn thờ, vuốt ve nó. Tôi không được say, tất cả chỉ là ảo ảnh và mọi thứ sẽ lại qua đi.

Khát thèm tuổi trẻ

Khát thèm tuổi trẻ

2022-12-14 01:30:00

Lúc ấy nàng là một cô gái mơ mộng, tóc ngang lưng đen mượt thả dài. Nhưng rồi, những đau khổ cuộc đời vây quanh đến, người yêu bỏ nàng đi, những khoảng trống trong tim từ đó chưa bao giờ được khỏa lấp.

Tình yêu trong anh, em không ở phía cuối con đường

Tình yêu trong anh, em không ở phía cuối con đường

2022-11-17 01:15:00

Bài hát xưa em không có mặt, Và tình yêu trong anh, em không ở phía cuối con đường.

Chiếc áo trắng của mẹ vẫn còn nguyên nếp gấp

Chiếc áo trắng của mẹ vẫn còn nguyên nếp gấp

2022-11-02 01:20:00

Dòng sông vẫn miệt mài trôi, chỉ có đôi bờ ở lại ôm trọn dòng sông yêu thương như mênh mang tình mẹ muôn đời. Phải rồi, mẹ tôi đã đổi thay, tôi cũng đổi thay, nhưng tình thương mãi như chiếc áo trắng tinh khôi của mẹ kia, mãi luôn vẹn nguyên ở lại.

Nhớ một mùi hương

Nhớ một mùi hương

2022-10-04 01:10:00

Chỉ nhớ một mùi hương da quen, Neo đậu trên từng làn khói thuốc, Cuộn tròn, đan vào nhau nhưng chẳng bớt cô đơn.

Hà Nội, quán quen nào còn nhắc tên chúng mình?

Hà Nội, quán quen nào còn nhắc tên chúng mình?

2022-09-05 01:35:00

Tôi vẫn ở đây thật buồn, nỗi buồn mênh mang như gió hát khúc tình tự tháng Năm. Từng kỷ niệm lan thấm chẳng còn biết nó vui hay là buồn nữa, chỉ biết nó rất “đời”. Nhưng đã bao mùa lá đổ đi qua, mọi thứ đã thành dĩ vãng xa xôi và đắng ngắt. Chỉ có một điều, tôi hay rủ rỉ với chính lòng mình “Hà Nội, có quán quen nào còn nhắc tên hai chúng mình?”

Cứ ngỡ tình đầu như gió mùa thổi mãi

Cứ ngỡ tình đầu như gió mùa thổi mãi

2022-11-22 00:05:00

Ngày xưa, ngày tôi tuổi thanh xuân, tôi giống mẹ bảo thủ ngỡ tình đầu như cơn gió mùa thổi mãi. Những lá thư, tấm bưu thiếp và cả những mẩu bút chì tôi dùng để viết, tôi cũng gói gọn trong ngăn kéo và giữ gìn.

back to top