Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Phuong Uyen Ngo Tran

Điều may mắn nhất trong cuộc đời này của con là được làm con bố mẹ

Điều may mắn nhất trong cuộc đời này của con là được làm con bố mẹ

2023-01-24 01:20:00

Điều may mắn nhất trong cuộc đời này của mình là được làm con của bố mẹ, càng thời gian gần Tết, mình chỉ mong sớm được về nhà, sắm sửa áo quần cho bố mẹ, cùng bố mẹ đi chúc Tết, thấy mẹ xúng xính quần áo mới, cười tít mắt với bà con họ hàng vì con mình mua cho mẹ quà Tết, hay bố tự hào khoe với nhà hàng xóm rằng con ông giỏi đến dường nào, bao nhiêu thôi mình đã nghĩ Tết này đã đủ ý nghĩa với bản thân mình lắm rồi.

Về với yêu thương

Về với yêu thương

2023-01-22 01:25:00

Có lẽ khoảnh khắc hạnh phúc nhất theo tôi là có được là trong khoảng thời gian dài bên cạnh những người mình yêu thương, một cảm giác trọn vẹn đổ đầy cảm xúc đó, chỉ muốn được về nhà bắt gặp những thứ ngày xưa lại càng trân trọng hơn.

Cuộc sống của tôi với sự phân kỳ thần kinh

Cuộc sống của tôi với sự phân kỳ thần kinh

2022-12-18 01:25:00

Câu hỏi: "Bạn có khỏe không?" vẫn là một trong những điều tồi tệ nhất để hỏi tôi. Câu hỏi vang lên xuyên qua những đám mây xâm nhập vào ý thức của tôi, và tất cả cư dân của vùng đất này chỉ nhìn nhau và nhún vai: “Họ đang nói chuyện với bạn à?”

Không có nơi nào ấm áp hơn nhà

Không có nơi nào ấm áp hơn nhà

2022-12-08 01:15:00

Những nỗi nhớ nhà, nhớ về nơi tôi đã từng sống và lớn lên, luôn hiện hữu trong tôi từng ngày tháng. Những kỷ niệm bên gia đình ấm áp sẽ đó, tôi sẽ lưu giữ suốt đời trong trái tim mình, và nó sẽ là động lực cho tôi trên con đường đời mà tôi đang đi tới.

Sự phấn khích so với nỗi sợ hãi

Sự phấn khích so với nỗi sợ hãi

2022-11-14 01:25:00

Tuy nhiên, tâm trí là một điều tuyệt vời. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể kiềm chế nỗi sợ hãi thành sự phấn khích, thì khả năng tự phá hoại bản thân sẽ ít hơn và sẽ có nhiều thành tựu hơn.

back to top