Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Phan Cố Gia

Lời má dạy trên mảnh đất Miền Tây chất phác

Lời má dạy trên mảnh đất Miền Tây chất phác

2024-09-13 14:50:00

Ở vùng quê này, người ta sống với nhau bằng cái tình, cái nghĩa. Họ có thể không giàu có về vật chất, nhưng lòng họ luôn đầy ắp sự chân thành và nghĩa tình. Má dạy con rằng, dù sau này có đi xa, có thành đạt, con vẫn phải giữ lấy tấm lòng chân chất đó.

Lời cho Má – Người Má Miền Tây

Lời cho Má – Người Má Miền Tây

2024-08-02 14:20:00

Tuy lời văn không trau truốt, lời muốn nói rất nhiều nhưng không biết diễn đạt ra sao, lời con muốn nói “con iu Má nhiều lắm, cảm ơn Má đã làm Má của con, cho con được làm con của Má”.

Vị bình yên cho tuổi trưởng thành

Vị bình yên cho tuổi trưởng thành

2024-05-23 17:05:00

Không phải tôi mệt mỏi với cuộc sống này đâu, vì tôi biết mọi thứ trên đời này đều rất công bằng kể cả hạnh phúc và bình yên. “Hạnh phúc sẽ được chia quân bình cho mỗi chúng ta trong mỗi giai đoạn của đời người”. Bạn nhìn đời bằng lăng kính màu gì thì cuộc đời và sự hạnh phúc của bạn sẽ phản chiếu lại như thế.

Nhật ký mùa đông

Nhật ký mùa đông

2024-03-15 16:55:00

Giờ tôi đã biết thế nào là buông bỏ không phiền muộn, buông bỏ nhẹ lòng. Tôi cảm ơn thời gian vừa qua vì tôi chắc chắn rằng ai trong đời mà ta từng gặp cũng mang đến cho ta một bài học nào đó.

Tết trọn vẹn - thứ xa xỉ không mua được bằng tiền

Tết trọn vẹn - thứ xa xỉ không mua được bằng tiền

2024-03-06 18:35:00

Chúng ta thường than phiền sao ba mẹ rảnh thật điện thoại hoài cho chúng ta nhưng chúng ta không biết rằng, còn được nghe lời hỏi thăm, được nghe lời phiền trách của đấng sinh thành, được tự do thoải mái tự tại ung dung với thế giới ngoài kia là nhờ chúng ta còn họ bên cạnh.

back to top