Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Óng Ánh

Những chuyến tàu xa

Những chuyến tàu xa

2021-02-04 01:24:00

Tàu không chỉ đơn thuần là phương tiện vận chuyển mà nó giống như một kí túc xá di động thú vị. Người ăn, người ngủ, người đọc sách, uống cà phê, người nghe nhạc. Tàu cũng là một xã hội thu nhỏ, nơi phản chiếu nhiều mảnh đời, số phận.

Khi yêu thật lòng, mọi tiêu chuẩn đều là vô nghĩa

Khi yêu thật lòng, mọi tiêu chuẩn đều là vô nghĩa

2020-12-30 01:28:00

Có một người từng nói với tôi yêu là sự tự nguyện hi sinh dành cho đối phương, là thay đổi cách nghĩ từ em, anh thành chúng ta chứ không đơn giản chỉ là những rung động và cảm xúc nhất thời. Sự chuyển đổi từ những xao xuyến con tim thành thứ tình cảm của sự hy sinh và thấu hiểu là một quãng đường dài, không lung linh, rực rỡ mà chứa đầy những thử thách. Vậy nên, đừng vội đặt ra bất kỳ tiêu chuẩn nào cho một tình yêu đích thực. Hãy quan sát, lắng nghe và thấu hiểu trước. Bởi khi yêu thật lòng, mọi khuôn mẫu và tiêu chuẩn đặt ra trước đó chỉ là vô nghĩa mà thôi.

Cậu ở đâu và Paris ở đâu?

Cậu ở đâu và Paris ở đâu?

2020-12-20 01:25:00

Tớ tỏ tình với cậu từ một nơi rất xa, chẳng hi vọng được đáp lại vì tớ biết mình không xinh đẹp, cũng không có gì đặc biệt để khiến cậu yêu. Nhưng tớ muốn liều một lần vì dù sao tớ cũng chưa bao giờ có được trái tim cậu.

Chuyện du học - những anh chàng hàng xóm

Chuyện du học - những anh chàng hàng xóm

2020-12-18 01:20:00

“Chị có tiếc không khi chỉ ở đây hai năm thôi”. Ừ! đôi lúc cũng thấy học hành thế là đủ rồi, đã đến lúc phải sống với trách nhiệm của một người trưởng thành, chẳng thể níu kéo mãi những tháng ngày đi học vô tư, vui vẻ, tiền ít nhưng tinh thần thì giàu có.

Tình yêu không phải là sự so đo xem ai hơn ai thiệt

Tình yêu không phải là sự so đo xem ai hơn ai thiệt

2020-12-05 01:30:00

Nếu được yêu lần nữa, cô nhất định sẽ yêu một cách bao dung, yêu một cách chân thành. Bởi cô hiểu trong tình yêu, không ai sai, không ai thua cuộc. Bởi cô hiểu tình yêu là sự cho đi không tính toán, và người tính toán sẽ luôn luôn là người nhận tổn thương. Và tình yêu cũng là sự hy sinh và thấu hiểu, chứ không phải một cuộc so tài.

back to top