Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Như Ý PT

Chỉ bên người, anh mới trọn yêu thương

Chỉ bên người, anh mới trọn yêu thương

2022-02-19 01:15:00

Để khi anh tỉnh giấc giữa cơn say Anh hối hận vì những điều đã cũ Vì bên em chưa là đủ Chỉ bên người, anh mới trọn yêu thương.

Sau tất cả em đã trân trọng chính mình và người xứng đáng

Sau tất cả em đã trân trọng chính mình và người xứng đáng

2021-11-12 01:25:00

Chỉ một tiếng nhẹ nhàng vậy thôi nhưng tay cô đã nắm chặt lấy bàn tay người cạnh bên, cô tựa đầu lên vai cậu nhìn bình minh đang lên. Hôm nay, bình minh rất đẹp. Ngày mới đang bắt đầu cùng với một tình yêu mới, thật đẹp và bình yên.

Hôm nay con nhớ nhà

Hôm nay con nhớ nhà

2021-10-24 01:10:00

Giờ nơi phương xa con thầm ước Mong cho cha mẹ được bình an Ngày mai nắng ấm về thôn xóm Con lại trở về đón xuân sang.

Lớn lên con mới hiểu nỗi lòng mẹ cha

Lớn lên con mới hiểu nỗi lòng mẹ cha

2021-09-24 01:10:00

Mãi sau này con mới Hiểu nỗi lòng mẹ cha Chỉ mong ngày về lại Quê nhà không còn xa.

Sau tất cả còn chúng ta ở đó

Sau tất cả còn chúng ta ở đó

2021-09-16 01:15:00

Năm tháng ấy đi cùng nhau mãi mãi Có giận hờn, có cả những lắng lo Nhưng chúng ta chẳng còn phải so đo Bởi sau tất cả còn chúng ta ở đó.

Có anh rồi, em chẳng còn sợ nữa

Có anh rồi, em chẳng còn sợ nữa

2021-09-14 01:16:00

Có anh rồi, em chẳng còn sợ nữa Cứ thương anh bằng cả sự chân tình Em gọi đó là thanh xuân của mình Của những ngày vẫn còn được thương anh.

Yêu thương của mẹ

Yêu thương của mẹ

2021-09-11 01:15:00

Làm sao nói hết lòng mẹ tôi Trọn vẹn cho con cả một đời Dẫu phương trời xa ai không nhớ Nơi này tình mẹ chẳng khi vơi.

Chúng tôi chia tay rồi

Chúng tôi chia tay rồi

2021-08-31 01:25:00

Lúc đó anh chợt nhận ra, hình như họ đã trở thành xa lạ từ bao giờ...

Chia tay rồi đừng làm mình tổn thương thêm nữa

Chia tay rồi đừng làm mình tổn thương thêm nữa

2022-05-19 00:05:00

Điều tốt nhất sau khi chia tay là hãy sống tích cực lên, hãy yêu lấy bản thân và trân trọng những gì mình đang có. Đời là vô thường. Nếu ta không biết trân trọng và gìn giữ những người xung quanh thì đến khi đánh mất sẽ rất đau.

back to top