Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyệt Như Phạm

Can đảm lên nào cô gái!

Can đảm lên nào cô gái!

2020-08-28 01:27:00

Hạnh phúc sẽ đến với những người biết chờ đợi, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, đứng lên sau những nỗi đau để tìm đến một ngày mới. Và hãy can đảm lên cô gái à, đừng sợ.

Đừng làm tổn thương người khác vì tổn thương rồi sẽ chẳng bao giờ bù đắp được

Đừng làm tổn thương người khác vì tổn thương rồi sẽ chẳng bao giờ bù đắp được

2020-08-12 01:27:00

Đừng làm tổn thương người khác vì tổn thương rồi sẽ chẳng bao giờ bù đắp được. Trong tình bạn, chúng ta phải cẩn trọng lời nói nếu không dễ đánh mất tình bạn. Nếu đã là bạn đừng làm tổn thương đối phương cũng đừng “đâm sau lưng” người bạn gọi là thân thiết. Nếu không còn muốn thân thiết thì hãy dứt khoát dừng lại.

Ta lúc bé và khi lớn khác nhau thế nào?

Ta lúc bé và khi lớn khác nhau thế nào?

2020-07-26 01:28:00

Nếu ta sống như tuổi trẻ, ta dễ gục ngã, dễ dàng có thể bị đánh quật. Nhưng khi vững chãi như cột nhà, có thể đối mặt với sóng gió cuộc đời, ta nhiều khi lại bỏ mặc xúc cảm bản thân mà hoạt động như một chú robot. Thế nên, quan trọng là cách chúng ta sống, là quan niệm sống của chúng ta.

Ký ức và thực tại

Ký ức và thực tại

2020-07-23 01:24:00

Một buổi sáng sao có thể ôn hết kỉ niệm cũ, một buổi tối sao có thể mộng lại những giấc mơ đẹp mà ta luôn ao ước khi đã trưởng thành. Ai mà không muốn mình bé mãi, bé mãi để luôn sống trong cuộc sống chầm chậm, chậm để tận hưởng, chậm để mọi thứ đều có thể chạm đến con tim ta.

back to top