Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Hải Đăng

Tết nay - Tết xưa

Tết nay - Tết xưa

2022-02-01 01:30:00

Tết không thay đổi, không “buồn” hơn xưa mà chính tôi và bạn đã thay đổi, chính niềm hạnh phúc về cái Tết trong ta đã thay đổi. Tết vẫn là Tết vẫn nồng ấm; vẫn là không khí, hương sắc kỳ vĩ của năm, vẫn là nét truyền thống, văn hóa cao đẹp nghìn đời của dân tộc. Và Tết nay hay Tết xưa vẫn là những gì tuyệt hảo nhất trong tiềm thức của riêng tôi.

Ấm lòng tình người ở Sài Gòn

Ấm lòng tình người ở Sài Gòn

2021-10-29 01:10:00

Đặt chân vào Sài Gòn, là ta đã chấp nhận thử thách về tình người, về những giá trị nhân đạo trong cuộc sống. Dù khó khăn hay vất vả, hào nhoáng hay phũ phàng, tình người vẫn cứ tỏa sáng, hiên ngang mà tồn tại ở Sài Gòn, tình người luôn hiện diện mọi nơi, mọi lúc trong cuộc sống. Đại dịch Covid 19 sẽ sớm qua đi, những khó khăn, thử thách trong cuộc sống sẽ sớm qua đi song vẻ đẹp tình người vẫn mãi ở lại, vẫn là một giá trị sống cao đẹp giữa người với người.

Con tin bố sẽ an toàn trở về sau đại dịch

Con tin bố sẽ an toàn trở về sau đại dịch

2021-08-12 01:10:00

Con luôn tin rằng Việt Nam ta sẽ lại làm nên một kì tích thời hiện đại, con tin rồi chúng ta sẽ quay lại cuộc sống thường ngày. Con tin bố sẽ an toàn trở về bên gia đình, bố sẽ tận tay mua tặng món quà tựu trường cuối cấp cho con, truyền cho con một ngọn lửa đam mê, cháy bỏng với nghề “thầy thuốc”.

back to top