Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mộc Chi

Cậu bảo rằng thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, sao không nói nó sẽ để lại sẹo?

Cậu bảo rằng thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, sao không nói nó sẽ để lại sẹo?

2022-10-16 01:30:00

Cậu nói đúng. Thời gian đã chữa lành vết thương lòng nơi tớ. Nhưng cậu lại quên mất rằng nó vẫn để lại sẹo. Chẳng còn cảm giác đau đớn xót xa đến cùng tận ấy nữa. Nhưng vết sẹo ấy đôi lúc vẫn nhói lên.

Từ nay gọi 'mẹ ơi' chẳng có ai trả lời nữa rồi...

Từ nay gọi 'mẹ ơi' chẳng có ai trả lời nữa rồi...

2022-10-02 01:20:00

Mẹ khóc nấc lên, như một đứa trẻ, chẳng cần quan tâm ai đang nhìn, dường như cũng quên mất việc phải gồng mình lên kìm nén những giọt nước mắt như cách người lớn vẫn thường làm khi đối diện với nỗi buồn.

Bố cũng từng là một đứa trẻ

Bố cũng từng là một đứa trẻ

2022-09-29 01:20:00

Khoảnh khắc ấy tôi mới nhận ra rằng bản thân mình đã quên mất bố cũng từng là một đứa trẻ. Bố đã từng là đứa trẻ vô cùng thích thú mỗi khi bà nấu cho mình món bánh mật yêu thích. Bố cũng từng là đứa trẻ nghịch ngợm, lười học, đôi lúc không vâng lời ông bà như bao đứa trẻ khác. Bố cũng từng là đứa trẻ thơ ngây sống dưới vòng tay che chở của ông bà, cũng từng là đứa trẻ hồn nhiên đầy vui tươi như tôi lúc bấy giờ.

back to top