Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mị Hồ

Em yêu anh mà quên cách yêu bản thân mình

Em yêu anh mà quên cách yêu bản thân mình

2023-01-21 01:25:00

Ngày hôm nay không hiểu sao em không còn biện lý do nào được cho anh nữa, em không còn tìm thấy lý do nào cho sự ở lại của em nữa. Em chợt thấy thương mình, một tình thương chợt lóe lên. Tình thương ấy nói với em rằng trong suốt cuộc hành trình của chúng ta, thứ em có thể làm duy nhất, để thể hiện tình yêu dành cho bản thân chính là dừng lại. Dừng lại đón nhận mùa chia ly theo lẽ tự nhiên, điều gì đến là điều nên đến.

Giá như chúng ta đặt mình vào vị trí của nhau

Giá như chúng ta đặt mình vào vị trí của nhau

2022-12-19 01:25:00

Tôi không biết liệu anh có còn nỗ lực hay cần tình yêu này nữa hay không. Tôi chỉ biết tôi đã dần mất đi sự mong chờ, hy vọng. Tôi không còn đặt nổi mình vào vị trí của anh mà suy xét nữa. Có phải yêu lâu sẽ khiến tình yêu trở nên nhạt, ngộp thở? Hay bởi vì tôi và anh không phải là mảnh ghép dành cho nhau. Không phải là đích đến cuối cùng nơi mà ở đó dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì tình yêu cũng chỉ như mới bắt đầu. Một tình yêu sâu đậm tới mức làm cảm động với chính những người trong cuộc.

Ngày mai, liệu có cầu vồng?

Ngày mai, liệu có cầu vồng?

2022-11-28 01:15:00

Hãy cứ là em, làm theo những gì trái tim em cho là đúng, dẫu có lạc loài thì ít nhất em vẫn mang theo được chính mình. Đánh mất bản thân mới là điều đáng sợ nhất.

back to top