Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Marnie

Trong ký ức của em

Trong ký ức của em

2023-06-16 05:05:00

Từng mảnh kí ức cứ chắp vá lại với nhau. Mùa hạ này cũng thế. Nó lại ghé qua để lòng tôi dậy sóng sau đó lại rời đi mang theo tình cảm tôi đã gửi vào trong. Có lẽ bức thư cậu nói năm ấy sẽ chẳng bao giờ được gửi đến và đoạn tình cảm này của tôi cũng mãi gửi lại nơi mùa hạ thân thương.

Mùa đông năm ấy tôi đã khóc như thế nào

Mùa đông năm ấy tôi đã khóc như thế nào

2022-07-27 01:25:00

Những giọt nước mắt đêm mùa đông ấy tôi cứ nhớ mãi trong lòng. Cho đến tận bây giờ, cho dù sau đó tôi đã trân trọng những giây phút ở bên Trâm hơn nhưng nó chỉ giảm bớt phần nào sự tiếc nuối trong tôi mà thôi. Rồi khi mùa đông đến, trong những cơn gió dường như mang theo lời nhắc nhở tôi rằng vào mùa đông ấy tôi đã khóc như thế nào.

Hè thì về rồi nhưng cậu thì lại đi

Hè thì về rồi nhưng cậu thì lại đi

2022-07-05 01:15:00

Dưới nắng hè một mình bước lê thê Dồn nỗi nhớ vào trong từng giọt nắng Nhìn bầu trời cùng vệt mây trăng trắng Hè thì về rồi nhưng cậu thì lại đi.

Nếu thời gian quay lại, tớ sẽ không bỏ lỡ để ở bên các cậu

Nếu thời gian quay lại, tớ sẽ không bỏ lỡ để ở bên các cậu

2022-04-09 01:20:00

Tớ đã bỏ lỡ quá nhiều để rồi hối tiếc biết bao. Vẫn còn biết bao lời xin lỗi tớ vẫn chưa thể cất lời với các cậu. Cho tớ xin lỗi vì mọi thứ nhé, được không? Nếu tớ được lựa chọn một lần nữa thì tớ vẫn muốn làm bạn của các cậu. Nếu thời gian quay trở lại ngày chúng ta quen nhau thì tớ sẽ không bỏ lỡ một cơ hội nào để ở bên các cậu. Vì tớ không muốn để hối tiếc thêm lần nào nữa.

back to top