Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hãy trân trọng mọi khoảnh khắc trong đời

Hãy trân trọng mọi khoảnh khắc trong đời

2023-01-10 01:25:00

Khi sống trong cảnh đủ đầy còn gia đình bên cạnh, hãy nâng niu, trân trọng bởi ngoài kia còn biết bao người muốn có một mái ấm để nâng niu nhưng họ không bao giờ có được. Cái mình đang có, đôi khi phiền toái chính là cái người khác luôn ao ước.

Cuộc đời này đáng sống lắm phải không?

Cuộc đời này đáng sống lắm phải không?

2022-10-06 01:15:00

Vẫn có thể nhìn đời vẫn còn ngắm được trời cao Vẫn nghe lòng mình còn có chút nao nao Và nhịp đập con tim đang bơm từng dòng máu đỏ Nhìn nụ hoa, thẫn thờ ta hỏi nhỏ "Cuộc đời này đáng sống lắm phải không?”.

Con sẽ luôn mãi nhớ về ông bà

Con sẽ luôn mãi nhớ về ông bà

2022-07-20 01:10:00

Giờ đây khi trở về quê, về lại ngôi nhà tuổi thơ của chúng tôi chỉ còn lại những hoài niệm, còn lại di ảnh của ông bà nhưng trong lòng tôi ông bà vẫn mãi còn đó, bóng dáng người bà lưng còng thổi bếp nấu cơm vào sáng sớm, hình ảnh người ông mái tóc bạc phơ ngồi bắt chéo chân uống cốc trà vào buổi tinh mơ cùng những kỉ niệm ngày thơ ấu cứ hiện về. “Con sẽ luôn mãi nhớ về ông bà, ông bà yêu quý của chúng con”.

Em yêu chị! Tình yêu vơi một nửa

Em yêu chị! Tình yêu vơi một nửa

2022-06-23 01:30:00

Tình yêu được cho là vĩnh cửu ấy của chúng tôi kéo dài gần 10 năm thì bỗng đến một ngày bỗng nổi lên cơn gió lạ.

Má ơi, mai con sẽ về

Má ơi, mai con sẽ về

2022-06-11 01:25:00

Con dù lớn nhưng với má lúc nào cũng là một đứa trẻ chẳng bao giờ trưởng thành. Con xin lỗi. Đứa con trai bất hiếu sẽ về để xin lỗi má và mong má sẽ thứ tha những lỗi lầm, thứ tha vì những chuyến đi dài để má mòn mỏi đợi trông. Con thèm nhận lại những ngọn roi cùng lời dạy quý báu của má như khi con còn nhỏ dại. Má ơi, mai con sẽ về.

back to top