Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Kelly Bùi

Vô định

Vô định

2024-02-19 08:40:00

Phải chăng tôi đang không là chính mình? Phải chăng tôi đang sống kiếp tạm bợ? Tôi là ai? Tôi đến từ đâu?

Con muốn mình tan biến trong hư không

Con muốn mình tan biến trong hư không

2024-02-18 04:20:00

Con cuộn tròn trong chăn, Nấc lên từng hồi Nước mắt con lăn dài Con không tự chủ được nữa Con muốn mình tan biến trong hư không

Cuộc gọi của Ba!

Cuộc gọi của Ba!

2024-01-13 07:35:00

Ba trách mình chưa là một người Ba tốt, Ba hứa không để tôi phải chịu thiệt thòi gì với bạn bè, bạn có gì, Ba cũng sẽ cố gắng lo cho tôi được như thế. Tự nhiên tôi thấy thương Ba vô cùng. Ba tôi chẳng giàu có như người ta, nhưng với tôi Ba là người giàu tình yêu thương nhất trên đời.

Đêm nhớ chị tôi

Đêm nhớ chị tôi

2024-01-12 06:30:00

Càng về đêm, trời cũng lạnh dần, tôi lại nhớ chị tôi, không biết dạo này chị ở Sài Thành thế nào, ăn uống có đầy đủ không hay lại tiếc việc, bỏ bữa? Chị tôi là con đầu, tôi là đứa út, chị hơn tôi tận 10 tuổi nên lúc nào chị cũng lo cho tôi. Dù không nói, nhưng tôi biết chị thương tôi lắm.

Tôi trong mắt tôi!

Tôi trong mắt tôi!

2024-01-11 10:55:00

Bạn thấy đấy, những ngã rẽ trong cuộc đời là vô thường, có lúc bạn đi vào một con đường đầy cỏ dại và nghĩ mình chệch hướng nhưng biết đâu đó là một vùng trời mới, đầy những điều thú vị đang cần bạn khám phá thì sao?

Bánh chưng – Kí ức tuổi thơ cùng Ngoại

Bánh chưng – Kí ức tuổi thơ cùng Ngoại

2024-01-11 05:25:00

Vì cái vị nồng nồng của hạt tiêu nên tôi chẳng bao giờ ăn được nhân bánh, thế là được Ngoại gói cho ngay một chiếc bánh đặc biệt có tên “bánh không tiêu”.

back to top