Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ju No

Chỉ ai thương em mới hiểu trái tim em yếu đuối nhường nào.

Chỉ ai thương em mới hiểu trái tim em yếu đuối nhường nào.

2023-04-14 01:15:00

Ngoài kia thế giới ồn ào, Lòng em chỉ muốn dựa vào tim anh.

Mẹ nói cuộc đời là quán trọ nên đừng hơn thua được mất

Mẹ nói cuộc đời là quán trọ nên đừng hơn thua được mất

2023-01-13 01:20:00

Vì cuộc đời quá khó để yêu thương một người dưng không cùng chung dòng máu, nhưng người nguyện ý đi cùng ta đến cuối cuộc đời lại chính là người dưng. Số phận như một ván cờ, thắng thì ăn, thua thì lỗ, gặp đúng người thì hạnh phúc còn sai người thì đau khổ là điều đương nhiên.

Chúng ta của năm tháng sau này

Chúng ta của năm tháng sau này

2022-12-16 01:15:00

Cũng là ta với nàng Già tựa vai nhìn con Nhìn các con hạnh phúc Dẫu chúng ta một già.

Phận người như chiếc lá bay!

Phận người như chiếc lá bay!

2022-11-25 01:15:00

Ta không biết bao giờ trời đổi gió, Cũng chẳng biết lá có còn đó không!

Nỗi đau nào bằng sự lạnh lùng của anh

Nỗi đau nào bằng sự lạnh lùng của anh

2022-11-07 01:25:00

Trái tim tôi chết lặng trong những ngày về gần anh. Lúc đấy tôi mới chợt nhận ra, khoảng cách địa lý không phải là lý do chúng tôi chia tay mà đó là khoảng cách giữa hai trái tim của tôi và anh. Nó đã quá xa rồi.

 Thương lắm miền Trung mỗi lần đi qua giông bão

Thương lắm miền Trung mỗi lần đi qua giông bão

2022-10-23 01:20:00

Có những thứ mất đi âu cũng là số phận đã được an bài. Ai bảo miền Trung keo kiệt. Họ làm lụng vất vả cũng chỉ để có một cuộc sống tốt hơn. Họ không keo kiệt mà là để dành những lúc khó khăn còn phải dùng tới. Họ không được chọn nơi mình sinh ra vậy nên phải học cách trưởng thành trong mỗi trận giông bão.

Xin cho em một cuộc đời bình yên!

Xin cho em một cuộc đời bình yên!

2022-09-30 01:25:00

Người ta sống để vinh danh một đời, vẻ vang đất trời, còn ta sống như một hạt cát nơi đại dương, mặc gió thổi sóng vồ, cuộc đời đưa đẩy không biết lúc nào thân xác sẽ cạn kiệt, không biết rằng khi nào mới kết thúc.

Mong ba hãy dịu dàng với mẹ

Mong ba hãy dịu dàng với mẹ

2022-09-30 01:05:00

Em làm gì, phải làm gì hỡi ơi Em gào thét vang xin trong vô vọng Sao phải sống cuộc đời thê lương thế Em xót thương người mẹ đã sinh thành.

Một người vừa gặp đã cười, vừa nhìn đã yêu

Một người vừa gặp đã cười, vừa nhìn đã yêu

2022-09-27 01:30:00

Trải qua hai năm sóng gió của đôi ta, cuối cùng anh cũng đã đến bên em. Sáng hôm ấy bầu trời đẹp đến lạ, vì có anh tỏa nắng ở nơi này. Em chỉ muốn chạy đến ôm anh thật mãnh liệt nhưng lại ngại ngùng e thẹn ngắm nhìn anh bước đến.

 Mẹ ơi, con muốn về nhà

Mẹ ơi, con muốn về nhà

2022-09-05 01:15:00

Mẹ ơi, con muốn về nhà Nơi có người lòng con thầm thương nhớ Người chờ con chẳng biết đến ngày về Chẳng hẹn thề ngày cùng con chung lối Nhưng là người dẫn lối trái tim con.

Nàng và hoa

Nàng và hoa

2022-09-01 01:15:00

Thương hoa nở chóng tàn Thương phận hoa ngắn ngủi Thân xác sẽ tàn phai Nhưng hồn hoa còn đó

Tôi đi tìm em

Tôi đi tìm em

2022-08-13 01:15:00

Ngày gặp em nắng xanh cả bầu trời Tôi đi rồi mưa hối hả mưa rơi Tôi nhớ em, sẽ nhớ em nhiều lắm Xa em rồi nước mắt nhòe mi cay.

back to top