Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hồng Ngọc

Cảm ơn anh đã luôn ở bên em

Cảm ơn anh đã luôn ở bên em

2023-03-27 01:30:00

Tôi giờ đây đã trở thành một sinh viên năm hai, đã mạnh mẽ hơn với những giông gió cuộc đời, đã trải qua kha khá những lần lạc lõng tại nơi đất khách quê người. May mắn thay, anh vẫn ở bên cạnh, cùng tôi bước tiếp những cột mốc tương lai. Rất cảm ơn về cuộc gặp gỡ ấy, đã cho tôi biết đến “con mắt của kẻ tình si”.

Khoảng trời bình yên thơ ấu

Khoảng trời bình yên thơ ấu

2022-03-24 01:20:00

Những thanh âm hồi bé ấy, là tiếng đám trẻ hàng xóm thập thò trước cửa nhà rón rén rủ đi hái trộm xoài, là tiếng mẹ ở cổng gọi về ăn cơm, là sự reo vui mỗi độ mẹ mang quà từ chợ về, là mỗi chiều ngồi trên bợ rơm rồi ngắm hoàng hôn trong tiếng gà kêu chó sủa trong sân vườn. Một khoảng trời bình yên như thế, xa rồi mới chợt nhớ lại.

Những ấm áp gia đình mãi luôn là động lực

Những ấm áp gia đình mãi luôn là động lực

2022-03-21 01:25:00

Vùi mình giữa bao bộn bề như thế, tôi nhớ về những tháng ngày còn ở bên gia đình. Là nụ cười của mẹ cùng bàn ăn tràn ngập những món ngon chờ tôi về đi học về mỗi tối, là tấm lưng cha vững chãi che nắng, che mưa cho tôi, là bước chạy lon ton của đứa em gái nhỏ vòi vĩnh mua món đồ chơi mà nó thích, là những lúc cười đùa vui vẻ dưới căn nhà nhỏ ấm áp của chúng tôi. Tôi đã từng hạnh phúc như vậy.

back to top