Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hava

Thay đổi để sống hạnh phúc hơn nhé em

Thay đổi để sống hạnh phúc hơn nhé em

2022-12-28 01:25:00

Tích cực và tiêu cực, hạnh phúc và đau khổ hay thậm chí là khóc và cười dường như có một khoảng cách rất mong manh. Phải chăng chúng cách nhau khi con người thay đổi? Bởi lẽ thường tình, sự đổi thay chính là đưa ta đến cực còn lại của thế giới mà ta đã từng sống hay đã từng tồn tại. Có những người thay đổi để sống, nhưng lại có những kẻ thay đổi để tồn tại. Nhưng cũng chẳng trách được vì chẳng có rào cản nào có thể ngăn lại dòng cảm xúc.

Hãy thử thay đổi hướng nhìn để thấy bầu trời cao vút kia vẫn đẹp

Hãy thử thay đổi hướng nhìn để thấy bầu trời cao vút kia vẫn đẹp

2022-12-23 01:25:00

Cuối cùng, thứ tôi hiểu được chính là ánh mắt long lanh của ta có cảm thấy bầu trời kia đẹp hay không là do cách ta cảm nhận nó như thế nào, là do ta nghĩ thế nào về nó, từ cái nhìn vô cảm hờ hững, hay cái nhìn chằm chằm vào những góc khuất, những khuyết điểm của nó, ta có bao giờ thử thay đổi hướng nhìn, thay đổi cảm nhận để thấy rằng bầu trời cao vút kia vẫn rất đẹp hay không?

Những năm tháng bên bà

Những năm tháng bên bà

2022-12-06 01:10:00

Nếu có thể du hành thời gian, tôi nhất định sẽ quay lại những ngày tháng ấy. Thật tiếc nuối cho đứa trẻ đã quá hờ hững với khoảnh khắc của hiện tại. Thật thương thay cho đứa trẻ đang từng ngày cảm thấy tiếc nuối, cố níu lại những gì đẹp nhất của tuổi thơ, cố níu lại khoảng thời gian được bà chiều chuộng.

back to top