Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Felix

Năm tháng ấy, vì một người thích màu xanh mà tôi đem lòng yêu cả bầu trời

Năm tháng ấy, vì một người thích màu xanh mà tôi đem lòng yêu cả bầu trời

2023-10-07 05:25:00

Tôi hứa sẽ luôn bên cạnh người con gái thích màu xanh, ủng hộ và chia sẻ mọi khó khăn và niềm vui trong cuộc sống, còn người con gái ấy, cũng hứa sẽ luôn bên cạnh tôi, như ngọn gió nhẹ thoảng qua, luôn mang đến sự dịu mát, ấm áp và an ủi.

Chỉ tôi mới giúp được chính mình

Chỉ tôi mới giúp được chính mình

2023-10-04 06:30:00

Trong mỗi bước đi, tôi nhớ về những lúc ngã gục, nhưng cũng không bao giờ quên việc lấy lại đà và đứng dậy vững vàng.

Hạnh phúc là gì ấy nhỉ?

Hạnh phúc là gì ấy nhỉ?

2023-09-26 02:10:00

Nhưng thực tế là, hạnh phúc không bao giờ tồn tại trong những thứ tạm thời và hào nhoáng. Hạnh phúc bắt đầu từ việc biết trân trọng những khoảnh khắc nhỏ bé, từ việc tìm thấy niềm vui trong những điều đơn giản nhất.

Ta về ôm lấy chính mình trong gương

Ta về ôm lấy chính mình trong gương

2023-09-07 07:55:00

Nhưng dần dần, lại nhận ra rằng chỉ có tôi mới có thể yêu thương và chăm sóc bản thân mình một cách tốt nhất mà thôi.

Hôm nay là một ngày đặc biệt

Hôm nay là một ngày đặc biệt

2023-08-30 03:55:00

Hôm nay là một khung trời mới, mở ra trước mắt vô số cơ hội và tiềm năng. Chúng ta không biết chính xác ngày mai sẽ mang đến điều gì, nhưng hôm nay, ta đang tồn tại trong sự sống và hy vọng.

Đừng cố gắng yêu thương người khác nếu chưa biết yêu thương chính mình

Đừng cố gắng yêu thương người khác nếu chưa biết yêu thương chính mình

2023-08-15 02:10:00

Khi ta đã học được cách yêu thương và coi trọng bản thân mình, điều kỳ diệu dần dần sẽ diễn ra. Trái tim ta sẽ rộng mở, thì ta mới có thể yêu thương ai đó một cách chân thành và tự nhiên hơn. Điều này không chỉ tạo nên mối quan hệ vững chắc và ý nghĩa hơn, mà còn giúp chúng ta cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa thực sự của tình yêu.

Đi tìm sự chữa lành

Đi tìm sự chữa lành

2023-08-14 03:15:00

Chữa lành không phải chỉ là điều kiện mà mà là quá trình hướng tới. Nó là một cuộc hành trình trong sâu thẳm, khám phá và thấu hiểu chính mình, là sự đồng hành cùng những cảm xúc đan xen và nhịp điệu cuộc sống. Để chữa lành, ta học cách không chỉ yêu thương chính mình, mà còn là bất cứ điều gì xung quanh ta. Từ những vết thương, ta rút ra bài học sâu sắc, tặng cho cuộc sống những trang mới rực rỡ và nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan.

Từng ngày đều đáng sống

Từng ngày đều đáng sống

2023-08-09 05:55:00

Cuộc sống bình dị cũng đòi hỏi chúng ta phải biết tận hưởng từng khoảnh khắc. Thay vì chỉ chạy đua với thời gian và công việc, hãy dừng lại và thưởng thức những khoảnh khắc giản dị. Ngồi dưới ánh hoàng hôn, thưởng thức cà phê vào buổi sáng hay thả mình trong từng giây phút tĩnh lặng, chúng ta tìm thấy niềm hạnh phúc vô tận trong những điều đơn giản nhất.

back to top