Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

D np

Chút rung động đầu đời

Chút rung động đầu đời

2019-12-06 01:27:00

Tôi quen anh trong mùa mưa. Ở cái thành phố bé xíu mà quanh năm gió lào triền miên này, mưa đến mang theo cả một làn sức sống mới. Anh xuất hiện bên tôi cũng vậy, nhẹ nhàng, tươi mát, trong trẻo như những giọt mưa.

'Tháng năm rực rỡ' - Hành trình tìm lại tuổi thanh xuân

'Tháng năm rực rỡ' - Hành trình tìm lại tuổi thanh xuân

2019-12-06 01:26:00

Bộ phim kể về những cô gái có tuổi thanh xuân tuyệt vời nhất. 6 cô gái với 6 cá tính khác biệt, đại diện cho những lớp tính cách tiêu biểu của thế hệ học trò. Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) hay còn gọi là Phương "nhà quê”, là nhân vật chính dẫn dắt câu chuyện đi qua những nếp gấp thời gian, đan cài giữa quá khứ và thực tại, với những khúc chuyển cảnh đầy tinh tế và mang đậm chất nghệ, khiến người xem không khỏi thổn thức.

Cô đơn giúp con người ta trưởng thành hơn

Cô đơn giúp con người ta trưởng thành hơn

2019-12-05 01:28:00

Chứng kiến nhiều du học sinh đoàn tụ với gia đình trong dịp hè, tôi cũng có đôi chút chạnh lòng. Nếu như những lần trước, tôi sẽ gọi điện hoặc nhắn tin dồn dập cho cha mẹ thì bây giờ tôi chỉ lặng lẽ ngắm nhìn dòng người đi qua. Trưởng thành là thế, là khi con người ta chấp nhận sự hiện diện của người bạn cô đơn và bình lặng nhấm nháp dư vị của nó mà không cần kháng cự.

back to top