Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Cỏ Non

Tình yêu của ông bà tôi luôn bình dị như vậy

Tình yêu của ông bà tôi luôn bình dị như vậy

2021-12-10 01:20:00

Bây giờ, dưới hiên nhà, vẫn thấy ông bà ngày ngày ngồi trò chuyện cùng nhau. Gần 60 năm bên nhau, chưa một lần thấy ông to tiếng với bà, chưa một lần thấy bà nổi giận với ông. Tôi cảm nhận được sự trân trọng và tin tưởng qua ánh mắt ông bà dành cho nhau nhau, có lẽ vẫn hệt như ngày ông bà về chung một nhà.

Hà Nội ơi, hãy mau khỏe lại nhé

Hà Nội ơi, hãy mau khỏe lại nhé

2021-08-06 01:25:00

Một ngày nào đó sẽ không cần phải ngắm hoàng hôn từ ban công hay tầng thượng nữa mà có một hồ Tây lộng gió vẫn đang chờ. Chúng ta lại tiếp tục với công việc còn dang dở, chạy deadline với những câu chuyện quanh cốc trà đá, đĩa hướng dương, dạo chơi bốn phương với đám bạn, với những chuyến đi không ngừng nghỉ. Hà Nội hãy mau khỏe lại nhé.

Thế nào là đúng người nhưng sai thời điểm?

Thế nào là đúng người nhưng sai thời điểm?

2021-03-08 01:30:00

Không biết tôi thích cậu từ khi nào, từ khoảnh khắc cậu tỏ tình tôi hay sự quan tâm của cậu lâu dần đã khiến tôi rung động, hay sự chú ý của tôi đã va phải nụ cười của cậu vài lần nào đó mà tôi cứ để trong đầu mãi. Tôi cũng không biết nữa.

Gửi tôi của tuổi 21

Gửi tôi của tuổi 21

2021-02-26 01:25:00

Tôi của tuổi 21 nhất định phải đạt được những mục tiêu mới, đi những nơi chưa từng đặt chân đến, khoản tiết kiệm sắp đủ để mua máy ảnh rồi. Thích viết lách thì đừng ngại viết, viết không hay có thể viết lại. Đừng để bản thân lười biếng, cố gắng đọc thêm nhiều sách hơn. Làm những gì khiến bản thân thấy vui là được. Tuyệt nhiên, sau này nhìn lại, sẽ không thấy hối hận, vì tôi đã cố gắng hết sức rồi.

 Hãy tin rằng mùa dịch sẽ qua nhanh thôi

Hãy tin rằng mùa dịch sẽ qua nhanh thôi

2021-08-17 09:12:00

Tôi muốn lan toả năng lượng tích cực, bình an này đến với mọi người và mong mọi người hãy luôn vững tâm trong mùa dịch này. Chúng ta hãy cùng nhau gửi những năng lượng tốt đẹp. Và hi vọng những điều tích cực, những may mắn sẽ đến để chúng ta có thể cùng vượt qua khó khăn.

back to top