Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

chamcham

Gió biển mang theo anh đi luôn rồi

Gió biển mang theo anh đi luôn rồi

2022-10-04 01:20:00

Tôi cắn chặt môi, nước mắt vẫn không ngừng chảy. Tôi ghét anh, tại sao anh luôn là người rời đi trước, chưa bao giờ anh đợi tôi. Gió biển cứ thổi nhè nhẹ, nhưng không tài nào hong khô được những giọt nước mắt mặn chát lăn dài trên má. Anh ngồi lặng im, tựa đầu vào vai tôi, gió biển mang theo anh đi luôn rồi.

Nếu không thể làm bạn hãy buông để đối phương đi tìm hạnh phúc

Nếu không thể làm bạn hãy buông để đối phương đi tìm hạnh phúc

2022-09-22 01:30:00

Trái đất hình tròn, những người yêu nhau đi một vòng rồi sẽ quay về bên nhau, nhưng ai cũng biết là vòng tròn đó vô cùng lớn, khi đã bỏ lỡ một lần, xác suất quay về làm bạn nhau vô cùng nhỏ. Chúng ta cũng vậy, thay vì cứ ráng níu kéo làm bạn của nhau, thì hãy buông đôi tay nhau ra để đối phương có thể tìm được cho mình những cơ hội ở chân trời mới. Gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất tới người em từng thương.

Đừng quá tự ti vì sự kiệm lời của chính mình

Đừng quá tự ti vì sự kiệm lời của chính mình

2022-05-15 01:30:00

Ít nói thực ra không đang sợ như bạn nghĩ đâu. Và cũng đừng nên đổ lỗi cho tích cách hướng nội của mình. Vì vậy, hãy mở lòng mình đi, cởi bỏ cái vỏ ốc sên nặng nề trên người ấy, hòa mình vào đám đông, hội nhập cùng mọi người. Và cũng đừng quá tự ti vì sự kiệm lời của mình, bởi ta có thể học hỏi thay đổi từng ngày.

Tình đẹp đến mấy cũng sẽ tàn phai

Tình đẹp đến mấy cũng sẽ tàn phai

2022-10-06 01:25:00

Những ngày mưa luôn khơi gợi trong lòng ta nhiều cảm xúc, nhớ nhung vì những gì đã qua. Đã từng có người che chung dưới một chiếc ô, người cầm tay ta trong những ngày mưa lạnh. Và rồi “ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, tình đẹp đến đâu cũng rồi đến lúc phai nhạt

back to top