Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Café đắng

Tớ không thích đơn phương, tớ thích cậu!

Tớ không thích đơn phương, tớ thích cậu!

2021-07-28 01:18:00

Yêu đơn phương? Thời trẻ con ngốc nghếch ai mà chẳng từng ngã vào một ánh mắt, say đắm một nụ cười. Những tháng ngày ấy tớ không biết có phải mình yêu đơn phương không, nhưng tớ thích cậu là thật, không dám nói với cậu cũng là thật.

Có một cái nắm tay giữa mùa hè đẹp đẽ

Có một cái nắm tay giữa mùa hè đẹp đẽ

2020-07-28 01:28:00

Và chiều hôm ấy, trong cái tươi mát hiếm hoi giữa mùa hè oi bức của Hà Nội, có hai bàn tay khẽ nắm lấy nhau.

Sau cơn mưa sẽ thấy cầu vồng

Sau cơn mưa sẽ thấy cầu vồng

2020-05-14 01:22:00

Cuộc sống thực sự vẫn lung linh, tươi sáng như vậy, chỉ là chúng ta cứ mãi u uất, đeo lên mắt một tấm vải đen rồi tự huyễn hoặc bản thân rằng xung quanh mình chỉ toàn một màu u tối. Và cho dù có những ngày mưa khiến bầu trời u ám, ảm đạm, nhưng giông bão cuối cùng rồi cũng sẽ đi qua, thứ còn lại cho chúng ta chính là cầu vồng và ánh dương rực rỡ.

Cất nỗi buồn vào những cơn mưa

Cất nỗi buồn vào những cơn mưa

2020-03-19 01:25:00

Tôi thích mưa, thích màu trời ảm đạm, thích cái buồn man mác và ẩm ướt. Vào những ngày mưa phùn trong cái không khí lạnh của mùa đông Hà Nội tôi thích ngồi cuộn mình trong chăn, đưa mắt nhìn mưa và nhâm nhi tách cà phê nghi ngút khói. Đối với tôi, đó là hạnh phúc.

back to top