Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Bảo Bình

Anh à, em sẽ luôn nhớ anh

Anh à, em sẽ luôn nhớ anh

2021-10-15 01:30:00

Em sẽ thực hiện ước mơ còn dang dở của hai đứa mình. Vậy nên, ở đâu đó trên cao kia anh vẫn phải dõi theo em nhé, hãy soi đường cho em đi. Em vẫn tin rằng mặt trời dù không xuất hiện nhưng vẫn ở đó - giống như anh của em vậy. Em nhớ anh, anh à.

Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em

Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em

2021-10-14 01:30:00

Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, cùng em viết nên câu chuyện tình tươi đẹp. Em biết chỉ cần đúng lúc, đúng người, đúng thời điểm thì sẽ hạnh phúc thôi mà cũng giống như lúc em gặp được anh – người em thương.

Giận yêu

Giận yêu

2021-08-25 01:10:00

Rồi tất cả cũng trở về như cũ Ta lại tíu tít với nhau những chuyện đời Ta lại đốt lửa hồng, mâm cơm nóng Lại ôm ấp, vỗ về như thuở mới yêu.

Khi cưới nhau rồi chúng ta sẽ là một

Khi cưới nhau rồi chúng ta sẽ là một

2021-08-20 01:20:00

Đừng bao giờ nhắm mắt làm liều, đừng dại dột làm phép thử với tình yêu. Bởi khi bước vào hôn nhân, khoảng trời này không còn là của riêng hai đứa.

Bạn đã sẵn sàng buông bỏ chưa?

Bạn đã sẵn sàng buông bỏ chưa?

2021-08-18 01:25:00

Có nhiều người sẽ buông bỏ rất nhanh nhưng cũng có những người cả đời lại luôn day dứt khôn nguôi vì một điều gì đó.

 Đâu phải yêu nhau là sẽ bước đến cùng

Đâu phải yêu nhau là sẽ bước đến cùng

2021-08-11 01:16:00

Thì thôi nhé ta xa nhau hờ hững Thôi không còn nhắc nhớ nhau ngày sau Từ hôm đó em mới dần hiểu Đâu phải cứ yêu nhau là sẽ bước đến cùng.

Bạn đã sẵn sàng buông bỏ chưa?

Bạn đã sẵn sàng buông bỏ chưa?

2021-09-26 00:05:00

Mấu chốt của cuộc sống hạnh phúc là bớt đi chứ không phải thêm vào. Nếu như bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi, quá tải với cuộc sống này, vậy hãy sẵn sàng bỏ bớt. Buông bỏ định kiến, buông bỏ những tiêu chuẩn, buông bỏ những lo âu để an nhiên trong từng phút giây hiện tại.

back to top