Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

A lazy cat

Những ngày trở gió

Những ngày trở gió

2023-07-27 01:05:00

Những ngày trời trở gió, nhắc tôi về một thời quá khứ, mang theo trong ba lô hành trang trên con đường phía trước. Hành trang xinh đẹp ấy, để khi dòng đời quá mệt mỏi, lại mang ra nhớ lại, mang một chút bình yên trên dòng đời xô bồ, khắc nghiệt, ôm lấy và chữa lành những vết sẹo, tổn thương.

Những ký ức  đẹp đẽ một thời

Những ký ức đẹp đẽ một thời

2023-06-19 08:25:00

Có lẽ ai cũng có một khoảng hoài niệm như thế, giống hoặc khác nhau nhưng đều đẹp cả. Như câu chuyện của một người anh về một thời như thế. Ngày mà, nằm hóng mát trên cây cạnh bờ ao rồi lại ngủ quên rơi xuống ao lúc nào không biết. Những câu chuyện, những kỉ niệm như thế mang theo trên con đường trưởng thành của mỗi chúng ta.

Miền ký ức về quê hương trong tôi

Miền ký ức về quê hương trong tôi

2023-04-13 01:20:00

Bước chậm trên những cánh đồng thơm hương lúa, đưa mắt nhìn những ngọn đồi nối nhau trùng điệp phía xa xa, nghe đâu đây vi vu tiếng diều sáo rồi mỉm cười tự nhủ “Hóa ra cuộc sống cũng khó khăn đến thế!”. Đưa mắt ngắm nhìn những đứa trẻ hồn nhiên vui đùa, những ánh mắt yêu thương, những người không tiếc dăm ba câu chào, vài nụ cười thật tâm, vài cái ôm ấm áp, thế giới này cũng dịu dàng đến thế. Thật may mình được sinh ra nơi yên bình đến thế, nơi tình thương vẫn đủ sưởi ấm lòng người.

Bóng chuyền và tôi

Bóng chuyền và tôi

2023-03-24 01:20:00

Thích cái cảm giác ấy, cái cảm giác chìm trong thế giới của chính mình, bay lượn trong chính khoảng trời của bản thân và được sống trong những cảm xúc thật của bản thân và quên đi những nỗi buồn hay mệt mỏi của cuộc sống.

Hãy theo đuổi hạnh phúc của chính bạn

Hãy theo đuổi hạnh phúc của chính bạn

2022-08-29 01:25:00

Quỹ thời gian của chúng ta đều có hạn, vài tháng, vài năm, nếu may mắn có thể tính đến hàng trăm. Vậy tại sao bạn không một lần dũng cảm theo đuổi hạnh phúc của chính mình? Tại sao cứ phải chạy theo một ai khác, ép bản thân mình vào một khuôn mẫu, thành một bản sao? Định mức hạnh phúc của mỗi người không giống nhau, vì vậy hãy theo đuổi hạnh phúc của bản thân bởi hạnh phúc chẳng có một khuôn mẫu nào cả, cũng bởi vì bạn là một phiên bản độc nhất vô nhị trên đời này.

back to top