Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Chuyện cổ tích giữa đời thường

Chuyện cổ tích giữa đời thường

2014-02-02 10:57:32

Ông Trời luôn có mắt, và những kết thúc sẽ vô cùng có hậu như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại....

Kế hoạch cua trai (Phần cuối)

Kế hoạch cua trai (Phần cuối)

2014-01-28 10:50:08

Hắn trố mắt nhìn tôi như thể tôi không được sinh ra từ cái trái đất này, hay như thể tôi là một sinh vật lạ, lạ nhưng đẹp nhé. Đẹp lạ đẹp lùng, chung vô mùng cũng còn thấy lạ.

Kế hoạch cua trai (Phần 1)

Kế hoạch cua trai (Phần 1)

2014-01-26 16:38:03

- Tao sẽ cua chàng, bằng mọi giá. Đừng ngăn cản tao. Tôi nói gần như hét vào mặt con nhỏ bạn không-thể-thân-hơn được của mình. Trong khi 6 con mắt cùng mồm nó vẫn đang mở toang hoác như chưa kịp nuốt những lời vàng ngọc tôi vừa thốt ra, thì tôi tiếp tục gặm ổ bánh mỳ dang dỡ. Àh, chú thích một chút rằng nói 6 con mắt ở đây là 2 con mắt để ngủ, 2 con mắt kiếng và 2 con mắt cá của nó.

Chiếc nón lá của Jizosama

Chiếc nón lá của Jizosama

2014-01-21 17:37:50

Ngày xửa ngày xưa, ở một ngôi làng nọ, có một đôi vợ chồng già sống cùng nhau. Họ nghèo đến nỗi không có nổi một cọng rơm để lợp mái nhà. Năm ấy, dù sắp đến Tết nhưng trong nhà chẳng còn một hạt gạo. Nghe thấy tiếng chày giã bánh gạo bắt đầu rộn rã xa gần, ông lão nói:

Nơi tình yêu tái sinh (Phần cuối)

Nơi tình yêu tái sinh (Phần cuối)

2014-01-21 10:18:00

Cuộc gặp định mệnh 3 năm về trước, đã làm Đan bị cuốn vào tình yêu với Minh Quang. Anh lớn hơn cô 5 tuổi, là kiến trúc sư tài năng từ Mỹ trở về. Anh hiểu đời và rành đời hơn cô. Ở anh là cái gì đó, từng trãi, và lạnh lùng. Anh khác với Phạm Huy, anh không chiều chuộng cô như Phạm Huy, nhưng anh khiến con tim cô phải thao thức, không gặp anh dù chỉ một ngày cũng làm cô điên đảo. Trái tim cô như gục ngã dưới chân anh. Yêu anh cô dường như đánh mất chính mình. Cô yêu anh như thể anh là tất cả, cảm

Nơi tình yêu tái sinh (Phần 1)

Nơi tình yêu tái sinh (Phần 1)

2014-01-19 10:56:41

Đan vẫn yêu Huy, nhưng Đan không biết tại sao Đan lại cần cảm giác được ở bên Minh Quang. Những lúc giận hờn Phạm Huy, Đan lại gọi điện chia sẻ với Quang. Từ hai người đồng nghiệp Đan dần xem Quang như một người bạn thân rồi xa hơn một người có thể hiểu cô cần gì muốn gì mà không cần cô phải nói ra. Thời gian Đan dành cho Huy càng ngày càng ít, thay vào đó là những cuộc đi chơi cùng với Quang....

Hoa mướp cuối mùa

Hoa mướp cuối mùa

2014-01-17 15:45:20

Cả năm chị em cùng học ở ngôi trường tiểu học bên kia đường. Buổi sáng chị Choẹt gọi các em đi học, dắt díu nhau sang đường an toàn, chiều về bốn em lại bám theo chị. Chị Choẹt học lớp năm, Nhím và Bống học lớp ba, còn Tôm và Bi mới học lớp một nhưng mấy chị em chơi với nhau từ bé, đến trường gọi nhau bằng tên khai sinh rất đẹp, chị cả Bảo Anh, hai em gái Hải Yến và Ngọc Mai hai em trai Quí Lộc, Lâm Bách. Hễ về nhà là ríu rit rất vui vẻ bằng những tên riêng thật là ngộ nghĩnh.

Người yêu cũ

Người yêu cũ

2014-01-14 10:47:10

Em đã gồng mình như vậy đấy anh ạ, em ngỡ tưởng rằng em quên anh rồi, quên triệt để, và không dấu vết...em đã thay đổi, bản thân không còn ngốc ngếch khờ khạo như ngày còn yêu anh, em mạnh mẽ hơn nhiều, em trưởng thành hơn nhiều sau những vấp ngã, sau cả những vết thương anh để lại...

Hạnh phúc vụt bay (Phần cuối)

Hạnh phúc vụt bay (Phần cuối)

2014-01-12 10:53:00

Chẳng lẽ trên đời này lại có tình huống oái ăm như thế này xảy ra sao? Thật ra ai đã dàn xếp cuộc gặp gỡ tay ba này?... Vào một đêm mùa hè nóng nực, anh trở về trước dự tính sau một chuyến làm ăn thất bại. Anh vừa tính mở cửa phòng mình thì nghe thấy giọng nói xì xào phát ra từ bên trong. Tò mò, anh liền áp tai lên cửa để nghe cho rõ.

Một cuộc thi tài

Một cuộc thi tài

2014-01-07 16:38:30

Buổi sáng, có tiếng loa rao vang khắp cánh đồng: “Thi tài… thi tài… chọn người tài giỏi đi dự đại hội đầm sen đây!”. Bọn ếch, nhái, chẫu chuộc lao xao gọi nhau đi thi. Lão cóc được đề cử làm trưởng ban giám khảo. Lão này có tiếng là công minh, chính trực. Việc gì sai trái là lão lập tức phê phán ngay. Ngày xưa lão còn dám lên tận thiên đình kêu kiện, đấu lý, ông trời cũng phải chịu thua lão.

Hạnh phúc vụt bay (Phần 1)

Hạnh phúc vụt bay (Phần 1)

2014-01-07 16:31:30

Hôm sau, anh thức dậy, vệt vội vài giọt máu bồ câu lên tấm ra màu hồng phớt. Anh vừa làm vừa giải thích: "Mắc công ba mẹ lại thắc mắc này nọ rồi nghĩ không tốt về em." Thì ra, anh làm thế để bảo vệ danh dự cho cô trước mặt nhà chồng. Biết ra, cô một lần nữa vỡ òa trong hạnh phúc.

Hồn sói (Phần cuối)

Hồn sói (Phần cuối)

2014-01-03 14:55:21

Tiếng kêu đó là của Sâm. Nhưng đã quá trễ rồi. Khi ấy toàn thân Ngọc Lan đã lao thẳng xuống vực sâu, mà bên dưới là dòng suối đang chảy xiết. Ngay lúc ấy, tôi nghe một tiếng gầm rú khác từ dưới vực vọng lên. Tiếng rú khác thường đó là của bầy chó sói thường ra kiếm mồi ở ven suối mỗi đêm.

back to top