Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Lưỡi dao thần

Lưỡi dao thần

2014-06-21 09:26:19

Xưa kia, có một em bé ở đợ chăn trâu cho nhà giàu. Đàn trâu nhà này đông lắm, không ai chịu cho em chăn chung. Quanh năm em phải một mình chăn riêng đàn trâu, giữa chốn rừng hoang, đồng vắng. Chẳng có ai trò chuyện. Đến bữa, tuy nắm cơm của mình đã ít ỏi, em cũng bẻ đôi, lấy một nửa vãi ra cho lũ chim ăn cho vui.

Biến cố ( Người yêu hoàn mỹ, phần 45 )

Biến cố ( Người yêu hoàn mỹ, phần 45 )

2014-06-20 13:00:34

Trong lòng Tịch Hướng Vãn cảm thấy hồi hộp, rốt cuộc cũng nhìn thấy một bà lão đang nằm trên mặt đất ôm cánh tay phải, hình như là bị thương... Đây chính là bà Lục – người đã nuôi dưỡng Tịch Hướng Tình nhiều năm như vậy sao? Hướng Vãn bừng tỉnh hiểu ra, lúc đầu cô còn băn khoăn Tịch Hướng Tình vốn không phải loại người ngu ngốc, cô nàng này bụng đầy âm mưu, làm sao có thể ngoan ngoãn theo chân bọn họ tới nơi này, thì ra là bị uy hiếp.

Quỷ Thê_phần 3

Quỷ Thê_phần 3

2014-06-18 15:39:24

Ngày Sở Diệp đăng cơ, một mình hắn mặc long bào trang nghiêm, đi qua những bậc thang dài dằng dặc, đứng trước cửa điện Thừa Thiên, tất cả văn võ bá quan đồng loạt quỳ lạy hô lớn vạn tuế. Hắn phẩy ống tay áo rộng phảng phất như có thể gom trời đất vào trong túi nhưng chỉ túm được một làn gió, lạnh tới thấu xương. Người phụ nữ tâm cao khí ngao kia e rằng không bao giờ... trách móc hắn lại mặc quá ít áo. Hắn đang nghĩ đến đó, chợt thấy một người mặc y phục chói mắt màu vàng đang bước qua tám mươi m

Đàn bà và Ghen tuông

Đàn bà và Ghen tuông

2014-06-18 10:31:59

Này, nghĩ xem liệu chúng ta có nên ghen hay không? Cá nhân tôi là phụ nữ nên cũng hiểu phần nào nguyên nhân làm các chị phải tức tối dẫn đến việc ghen tuông vô lối và lồng lộn. Bình tĩnh đã, hãy ngồi xuống, uống một cốc nước lạnh và thư giãn chứ đừng nóng vội mà lao đi tìm ‘cái con khốn ấy’ – cái đứa giật chồng bà – chả ích gì đâu các chị thân yêu.

Nàng ngón út

Nàng ngón út

2014-06-17 10:22:48

Có một cặp vợ chồng hiếm muộn, đi cầu khấn khắp nơi mong có được mụn con, cuối cùng thì người vợ cũng có nghén. Nhưng lạ thay, đã mười tháng mà chưa chuyển dạ. Rồi hai năm qua, ba năm trôi qua. Hai vợ chồng rất lo sợ, buồn phiền.Rồi cũng đến ngày bà chuyển dạ. Bà sinh ra một bé gái chỉ bằng ngón tay út. Hai vợ chồng nhìn con mà lòng đau như cắt. Tuy nhiên, họ cũng hy vọng rồi đứa bé sẽ lớn dần.Hai vợ chồng đặt tên cho con gái là Ka Điêng.

Cẩm Tú kỳ bào phần cuối

Cẩm Tú kỳ bào phần cuối

2014-06-16 19:38:22

Tôi nuốt nước bọt, cuối cùng cũng đứng dậy được để đi về phía buồng tắm. Cửa không khóa, khẽ đẩy là đã mở ra. Một màu hồng phấn treo giữa không trung, mùi thối xộc vào mũi. Chiếc xường xám màu hồng đó trông không hợp chút nào với tuổi tác của cơ thể đang mặc nó, trên cửa tay còn được thêu một chữ “Lý” thân quen, chính là chiếc xường xám mà tôi đã lấy ở linh đường của Tần Tịnh mang về. Giờ đây nó bao bọc lấy cơ thể người thân duy nhất còn lại của tôi. Tôi nhìn cánh tay đã bắt đầu phân hủy để lộ r

Mara tùy tiện

Mara tùy tiện

2014-06-15 08:32:51

Ngày xưa có một cặp vợ chồng nọ có một cậu con trai và một cô con gái. Cô don gái têm là Mara, mười tuổi ; cậu con trai tên là Ivan, ba tuổi. Hai vợ chồng quá nuông chiều con , khiến cho Mara làm nũng quen thói đâm ra rất tùy tiện.

Con trai cũng cần phải khóc

Con trai cũng cần phải khóc

2014-06-14 19:08:14

Giữa bộn bề cuộc sống ngoài kia, có rất nhiều người cứ viện cớ này nọ để không quay về với cha mẹ, không chìa tay ra nâng đỡ cha mẹ lúc về già; thế nhưng Vincent, với tất cả tội lỗi anh đã phạm, vẫn cứ yêu thương cha theo cách của riêng mình. Tôi nghĩ hành động này của anh, thậm chí còn vượt cả một câu "Con thương cha mẹ" sáo rỗng mà không một cử chỉ yêu thương nào.

Máu tanh ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 31 )

Máu tanh ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 31 )

2014-06-13 19:44:27

Từ sau khi Tần Tịnh chết, tôi thường tỉnh giấc vì những cơn ác mộng, lần nào tôi cũng nằm mơ thấy khuôn mặt trắng nhợt của cô ta và cơ thể co quắp của đứa trẻ sơ sinh. Sống trong hoảng sợ, tôi muốn chuyển nhà nhưng anh ta không đồng ý, có nói thế nào cũng không đồng ý. Tôi biết là nếu cứ tiếp tục thế này, cuối cùng cũng sẽ có một ngày anh ta biết hết mọi chuyện.

Sai lầm lớn nhất đời ( Người yêu hoàn mỹ, phần 44 )

Sai lầm lớn nhất đời ( Người yêu hoàn mỹ, phần 44 )

2014-06-13 16:53:07

Người ấy, sẽ vào lúc bộn bề công việc, bể đầu sứt trán không cách nào phân thân nhất, gọi điện cho cô nhắc nhở rằng: trong bếp có canh gừng đường đỏ, mấy ngày này nhớ uống, nếu không bụng sẽ đau.Người ấy, sẽ vào lúc buổi sáng khi cô vội vàng mặc áo sơ mi, tay cầm áo khoác bước ra cửa chính, kéo cô quay trở về, tay đan tay mặc vào cho cô chiếc áo lông, khẽ gõ đầu trách mắng: đừng tưởng mình lợi hại, thân thể con gái làm sao chịu lạnh.Người ấy, sẽ vào lúc nghe được những lời nói thoáng qua trong b

Quỷ Thê_phần 2

Quỷ Thê_phần 2

2014-06-11 16:48:34

Triều Triệt đương nhiên biết Lục Vân, thiên kim tiểu thư của Tái Bắc đại tướng quân, là một giai nhân có tiếng, là thanh mai trúc mã của Sở Diệp. Hai năm trước cùng Sở Diệp từ Tái Bắc về triều. Triều Triệt thầm nghĩ, thảo nào Sở Diệp lại đưa người vào trong thư phòng che chở, hóa ra người kia mới là báu vật của hắn, mà người xấu chia uyên rẽ thúy lại chính là nàng.Nhưng nếu đã làm người xấu, đương nhiên phải xấu triệt để.

Duyên đã hết thật rồi

Duyên đã hết thật rồi

2014-06-10 14:23:23

Đó là những bài thơ tình tự sự, những dòng kỷ niệm của những ngày yêu đương....Cô không tin nổi vào mắt mình nữa. Duyên đến thế sao? Ở thành phố xa lại này cô đã tìm thấy anh, trong tình cảnh đọc những dòng thư tình anh gửi người con gái khác.Cô không biết mình về phòng bằng cách nào nữa, chỉ loáng thoáng thấy Huyền ngăn cô ko cầm chai rượu và luôn mồm hỏi "Phương, sao thế", cô có thể giải thích được rằng tại sao cô cảm thấy dễ đàng chia sẻ với người bạn xa lạ này rồi, thì ra vì họ cùng yêu một

back to top