Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Tỉnh lại ( Người yêu hoàn mỹ, phần 50 )

Tỉnh lại ( Người yêu hoàn mỹ, phần 50 )

2014-07-25 11:16:56

Bàn tay đang vuốt ve má cô của Đường Thần Duệ dừng lại.Trong đầu bỗng nhiên hiện lên thật nhiều những hình ảnh trước kia khi cô ở cùng anh một chỗ.Anh nhớ những lời nhắn nhủ cô để lại cho anh trên điện thoại, chỉ có mấy câu ấy, cứ từng lần từng lần một kiên trì nói cùng anh…Rẽ mây nhìn thấy ánh mặt trời.Đường Thần Duệ bỗng nhiên bật cười.Cuối cùng anh cũng nhìn thấy sự sống trong cơ thể mỏng manh yếu ớt kia, nhìn thấy tình cảm ẩn giấu bấy lâu dưới lớp mặt nạ bình thường của cô trước đó.

Quỷ Huynh_ phần 4

Quỷ Huynh_ phần 4

2014-07-24 09:56:47

Bóng hình hắn dần dần mờ nhạt giữa luồng sáng màu vàng, khuôn mặt giận dữ của Hồ Lộ dần mềm lại, khóe miệng nàng méo xệch, đôi mắt ẩm ướt nhìn hắn: "Diệp Khuynh Thành..."Lần đầu tiên cô dịu dàng gọi hắn như thế.Dường như bất chấp tất cả, DIệp Khuynh Thành bỗng vươn tay ra, xuyên qua ánh sáng chói lóa kia, chìa trước mặt Hồ Lộ:"Đi cùng ta, ta sẽ cưới nàng."Hồ Lộ giật mình, sững sờ nhìn hắn, quên cả cử động.

Món quà của tình yêu

Món quà của tình yêu

2014-07-22 19:09:50

Gác điện thoại xuống, không hỏi Tuấn cũng biết vợ anh đã nhận được lẵng hoa hồng nhưng có lẽ không thể ngờ được chính anh là người đã gửi lẵng hoa ấy cho cô. Kể cho Trâm nghe mọi chuyện hay cứ im lặng như không có chuyện gì xảy ra. Tuấn băn khoăn chưa biết nên làm như thế nào nhưng có một điều anh biết chắc rằng, dù như thế nào, Trâm sẽ vẫn tiếp tục nhận được những lẵng hoa như 9 năm qua cô đã nhận vào mỗi dịp sinh nhật của mình.

Truyện trái mướp giống

Truyện trái mướp giống

2014-07-22 15:11:43

Ở nhà quê, gia đình nào cũng trồng một giàn Mướp trước sân để vừa có bóng mát, vừa có trái ăn quanh năm. Năm ngoái, giàn Mướp này thật là sai, trái lòng thòng chen chúc nhau ở bên dưới; hoa nở bung ra vàng rực ở bên trên. Đúng là cảnh thiên nhiên hữu tình và hữu ích. Suốt ngày ong bướm bay rập rờn nhộn nhịp, tiếng ong vo ve lẫn với tiếng gió rì rào, hệt như một lời ru ngân nga cho giàn Mướp…

Đứa con ma

Đứa con ma

2014-07-21 20:06:52

Trưởng ty cảnh sát liền ra lệnh cho một nhóm người đến để điều tra. Khi nhóm này đến lục soát khắp nơi nhưng họ chỉ tìm thấy xác của hai vợ chồng đã bị người ta giết chết trên giường một cách kỳ bí, còn ba đứa con thì không thấy bóng dáng nơi đâu. Sau khi kiểm soát trong nhà xong, họ ra ngoài sân thì thấy ngay bên dưới chiếc xích đu có hai mô đất vừa mới đắp, đất hãy còn đậm màu và ươn ướt. Cả nhóm hết thảy là năm người lấy tay bới đất lên. Ðào chừng 1 thước, họ thấy 2 cái xác cứng đơ của hai đứ

Nụ hôn trên trán Lạc Đà ( Phần cuối )

Nụ hôn trên trán Lạc Đà ( Phần cuối )

2014-07-20 09:19:22

Chúng tôi vào khán phòng bằng cặp vé của Giang. Đôi vé tôi mua, tặng lại cho đôi tình nhân đang tuyệt vọng trước cửa nhạc viện. Giang nhìn tôi bàng hoàng, mỉm cười, thì thầm: “Giống như phép thần tiên trong phim hoạt hình Shrek ấy!”. Chúng tôi ngồi sâu vào ghế chìm đắm trong biến tấu không ngừng của những bản nhạc. Thế giới chung quanh bỗng lùi xa, nhẹ bổng, tràn đầy cảm xúc dịu dàng. Trong dòng chảy âm nhạc mê hoặc ấy, dường như mọi thứ đều bay lên, mọi cằn cỗi, tính toan được tha thứ. Trái tim

Chuồn chuồn bay thấp

Chuồn chuồn bay thấp

2014-07-19 08:47:59

Cái My đi theo cô Hiên. Ngồi sau xe của cô ra đến giữa cánh đồng cái My vẫn ngoảnh lại chùi mắt và khe khẽ nói: "Đừng giận chị cu Bi nhé! Nhất định chị sẽ về bắt cho em một con chuồn chuồn ớt thật đẹp để em chơi!”.

Bởi vì yêu em ( Người yêu hoàn mỹ, phần 49 )

Bởi vì yêu em ( Người yêu hoàn mỹ, phần 49 )

2014-07-18 10:56:12

Có lẽ chính trong giây phút ấy, cô đã trở thành ngoại lệ duy nhất không nằm trong kế hoạch của cuộc đời anh, tim anh vì cô mà mềm nhũn, dịu dàng sụp đổ, để lại một khe hở mong manh để cô trong lúc yếu đuối lọt vào.Cái gì gọi là yêu, thật ra không hề phức tạp như thế.Tất cả không cần thiết phải có lý do và trả giá, chỉ cảm thấy yêu đến mức muốn bảo vệ cô trong lòng, nói không sai, đó đã là tình yêu.

Quỷ Huynh_ phần 3

Quỷ Huynh_ phần 3

2014-07-16 15:58:15

Kế hoạch bán Diệp Khuynh Thành của Hồ Lộ lại thất bại.Trốn không được, cô chỉ còn cách nghĩ kế đối phó, cũng may yêu quái Diệp Khuynh Thành chỉ có tật xấu kiêu căng, tự đại, tự kỷ với thỉnh thoảng hay cáu kính một chút, còn lại cũng không làm gì quá đáng, ít nhất cũng chưa từng làm tổn thương cô. Dù sao tên nhóc đó cũng không ở đây lâu, mỗi ngày chỉ cần nấu mỳ tôm cho gã ăn là được, nghĩ thế Hồ Lộ mới miễn cưỡng chấp nhận.

Ba điều ước

Ba điều ước

2014-07-16 10:53:02

Ngày xửa ngày xưa, có một người nhà giàu. Ông ta có một người đầy tớ chăm chỉ, tận tâm với chủ. Ngày nào cũng vậy, anh là người đầu tiên ra khỏi nhà lúc trời sáng và tới đêm khuya là người cuối cùng đi ngủ. Có việc gì nặng nhọc không ai chịu làm, anh sẵn sàng nhận mà không bao giờ ca thán. Anh luôn luôn tỏ thái độ hài lòng và vui vẻ với mọi người.

Nụ hôn trên trán Lạc Đà ( Phần 1 )

Nụ hôn trên trán Lạc Đà ( Phần 1 )

2014-07-15 15:25:41

Gần đoạn về nhà. Dù mệt mỏi, bên trong tôi nở nụ cười rạng rỡ. Đôi vé ước mơ nằm trong túi áo khoác. Mai, tôi sẽ đứng trước Đông, tự nhiên và bình thản nhất, nói về hai chiếc vé đã có. Cậu ấy lặng đi mất thôi. Cậu ấy sẽ mời tôi đi cùng. Tôi sẽ mặc gì cho đúng kiểu nhỉ? Cái váy dài xám khói và áo len ngắn hồng tro. Tôi có nên tô chút son không? Chao ôi, tôi chẳng dám nghĩ xa hơn… Có âm thanh nhè nhẹ từ đâu đó. Một vệt đèn xe lướt qua rồi mất hút. Vệt sáng không đẩy dạt bóng tối, mà chỉ làm màn đê

Tiếng cười trong đêm khuya vắng

Tiếng cười trong đêm khuya vắng

2014-07-14 20:31:09

Khoảng đúng 12 giờ đêm, thì Hủ.hủ.hủ.hu! Tiếng hú làm cho cụ giật bắn người giậy; tay cụ nắm chặt con dao để chờ đợị Tiếng Hụ.hụ.hủhảhảha! mỗi lúc một tiến gần nơi cụ nấp là cho cụ toát mồ hôi lạnh và tự nhủ, "Trong suốt cuộc đời, đây là lần ta cảm thấy rợn nhất, không biết tại ta đã già nua hay là tại con quỉ này ghê gớm đến vậỵ"... Một lần nữa tiếng Hủhu lại nổi lên bên cạnh cụ và một bóng trắng xuất hiện trước mặt cụ.

back to top