Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Vẻ đẹp vĩnh cửu_phần 1

Vẻ đẹp vĩnh cửu_phần 1

2014-08-06 11:50:16

Cao nguyên mùa xuân đang nở rộ muôn ngàn hoa lá. Đồi cỏ xanh trải dài ngút ngàn. Gió reo vi vu… Khóm cúc vàng rực rỡ với những cánh hoa như những tia nắng uốn cong mềm nổi bật trên đồng cỏ ngát xanh. Nắng xuân chiếu lấp loáng trên những lá cây. Hương cỏ mật thoảng nhẹ khiến cho làn gió muốn sà xuống sát những ngọn cỏ non.

Những cơn ác mộng _ phần 1

Những cơn ác mộng _ phần 1

2014-08-04 21:05:34

Lê đang ngồi trên chiếc ghế gỗ cao, khuôn mặt đầy vẻ đau đớn, đôi môi run run và hai gò má đẫm nước mắt. Người Lê gập hẳn xuống, màu đỏ sẫm đang loang dần trên chiếc áo phông trắng. Máu! Đó là máu, và máu vẫn đang rỉ ra từ nơi con dao trên bụng Lê, khi Lê ấn mạnh thêm hai tay vào con dao ấy. Lê đã tự đâm con dao đến lút cán vào bụng mình. Tự sát!

Giường đâu chỉ để mơ

Giường đâu chỉ để mơ

2014-08-03 10:06:14

Những gì đã diễn ra trên giường mới là thứ khiến người ta đau đớn hay hân hoan.Giả sử có một cuộc thi, cho các vật dụng trong nhà kể chuyện, thì tôi luôn tin rằng, ít có vật dụng nào chiến thắng được cái giường bởi sự thấu hiểu, bởi cảm nhận tinh tế mà xác thực mà chiếc giường có được. Chiếc giường thấy sự đợi chờ của vợ, thấy cả sự trằn trọc của chồng. Chiếc giường dự báo thời tiết được ngày mai khi đêm nay, tình yêu là nồng nàn hay hờ hững.

Truyền thuyết Ngưu Lang - Chức Nữ

Truyền thuyết Ngưu Lang - Chức Nữ

2014-08-02 09:20:54

Ngưu Lang nghe theo lời bò, đi giầy làm bằng da bò, mang theo hai đứa con, cưỡi mây lướt gió lên thiên đình đi tìm Chức Nữ. Khi Ngưu Lang sắp đuổi kịp Chức Nữ, Vương Mẫu Nương Nương lấy trâm vàng cài trên tóc vạch một đường, bèn xuất hiện dòng sông Thiên Hà có sóng cuồn cuộn, Ngưu Lang và Chức Nữ bị ngăn cách ở hai bờ sông, hai người chỉ có thể nhìn nhau, rơi nước mắt. Tình yêu chung thủy của họ đã làm chim khách cảm động, hàng nghìn hàng vạn chim khách bay đến và bắc cầu Thước Kiều, để Ngưu La

5 con ma trong truyền thuyết nổi danh nhất thế giới

5 con ma trong truyền thuyết nổi danh nhất thế giới

2014-08-01 20:38:43

“Bloody Mary…Bloody Mary…Bloody Mary…” là câu thần chú để đánh thức con ma cùng tên. Theo truyền thuyết dân gian Mỹ, Bloody Mary là hồn ma của một người phụ nữ, bị chính những đứa con của bà giết chết từ rất lâu, rất lâu trong quá khứ.

Cầu hôn ( Người yêu hoàn mỹ, phần 51 )

Cầu hôn ( Người yêu hoàn mỹ, phần 51 )

2014-08-01 12:01:38

Lúc từng bị tổn thương anh cũng đã nghĩ tới điều đó.Nếu ngày trước anh chỉ đứng lại nhớ tới một người, mặc cho cô chìm nổi trong thế giới cá nhân, có phải anh sẽ hạnh phúc hơn một chút?Nếu cô vẫn mãi không hiểu được cách đáp lại anh thế nào, không có một lần đi tìm anh, lạnh nhạt đối với anh hơn một ít, anh có thể mất đi hứng thú của mình với cô để rồi hạnh phúc hơn một chút hay không?Nếu không gặp được cô, thì anh có thể hạnh phúc hơn lúc này hay không?Sẽ không, sẽ không hạnh phúc.

Quỷ Trâm_phần 1

Quỷ Trâm_phần 1

2014-07-31 14:21:20

Vương phi ban thưởng đại nha hoàn bên cạnh mình cho hắn làm nha hoàn thông phòng. Đêm đầu tiên họ chung phòng, Thanh Trụy uống rượu say mèm trong vườn đào.

Người thứ 3, làm sao ngăn được cảm xúc

Người thứ 3, làm sao ngăn được cảm xúc

2014-07-29 19:02:39

Cô không hiểu tại sao cảm xúc trong cô lại lẫn lộn như thế. Yêu anh nhưng cô luôn muốn nhìn thấy anh vui vẻ hạnh phúc bên chị, chị sẽ là ngôi nhà bình yên nhất để anh trở về sau những bon chen vất vả của cuộc sống này. Đôi lúc cô cảm thấy ghen tị với niềm hạnh phúc của chị. Anh yêu chị, với anh, chị là niềm hạnh phúc, là người vợ tuyệt vời nhất. Cô biết điều đó. Vậy thực ra tình cảm anh dành cho cô là gì? Liệu đó có phải là tình yêu hay chỉ là phút say nắng nhất thời? Anh có tham lam quá không?

Ba giỏ khoai lang

Ba giỏ khoai lang

2014-07-29 14:55:51

Ngày xưa, có một lần Gấu, Thỏ và Khỉ rủ nhau cùng tới thăm nhà bác Dê. Trước khi về, bác Dê bảo chúng: "Ðây là ba giỏ khoai lang, mỗi cháu mang về một giỏ. Bằng giờ sang năm, đưa lại cho bác số khoai lang cũng như thế. Ðược không?" Gấu thích quá, liền nói: "Cám ơn bác". Rồi xách giỏ chạy theo Thỏ và Khỉ.

Tiếng gọi trong đêm_phần 2

Tiếng gọi trong đêm_phần 2

2014-07-28 19:31:11

Tôi ghé răng cắn vào, tôi nhai, tôi nuốt, tôi xâu xé một cách tham lam. Cuối cùng, cơn kích động chấm dứt, tôi liệng mảnh rêu ra xa, đau đớn nhận rõ nỗi bất hạnh của mình. Cái đống rêu xám trước mặt tôi chính là một con người. Con người ấy đã cùng nhiều người đến đây, trên chiếc tàu buông neo trong hồ nước mặn ven biển. Loài rêu quái dị ấy đã tấn công họ, tiêu diệt họ và bây giờ là đến lượt chúng tôi.

Quê ai đẹp nhất

Quê ai đẹp nhất

2014-07-26 09:04:09

Chúng tranh cãi hồi lâu, chẳng con nào chịu thua con nào. Sau cùng, chúng quyết định cùng trèo lên chỗ cao nhất nhìn về quê hương của nhau, rồi mới phân thắng bại. Quyết định thế rồi cả hai cùng nắm tay nhau, kễng chân nhìn tít tận ra xa. Nhưng chúng quên mất rằng đôi mắt của chúng vốn có góc nhin rất rộng, nên nhìn đằng sau lại cứ tưởng ở trước mắt. Thành thử,Ếch sường dốctưởng nhìn về kinh thành nhưng hóa ra lại là nhìn về sườn dốc. Và Ếch kinh thànhthì ngược lại. Chúng cứ giương to mắt mà nhì

Tiếng gọi trong đêm_phần 1

Tiếng gọi trong đêm_phần 1

2014-07-25 19:24:51

Chiếc thùng gỗ chứa đầy đồ tiếp tế được vứt xuống biển. Lát sau, có tiếng reo nhỏ vọng lên trong đêm tối. Rồi mái chèo khua nước bơi đi. Thật là kỳ dị. Trong cuộc đời làm ngư phủ, chưa bao giờ tôi gặp trường hợp thế này. Thời gian lặng lẽ trôi, Will vẫn đứng cạnh tôi, chuyện bất ngờ lạ lùng ấy đã làm anh hết muốn đi ngủ.

back to top