Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Urnotdien

Thay đổi hay không thay đổi có quan trọng không?

Thay đổi hay không thay đổi có quan trọng không?

2022-12-05 01:20:00

Trái đất vẫn quay như cách nó đã làm hàng nghìn năm, những mối quan hệ từ người lạ, người quen, đến bạn cũ cũng như những người lạ, người yêu, rồi người dưng. Sau tất cả không phải chúng ta thay đổi mà là đã ở bên cạnh nhau đủ rồi. Trong suốt quá trình đó tôi là tôi và bạn vẫn luôn là bạn.

Ngày mai rồi mọi chuyện sẽ khác

Ngày mai rồi mọi chuyện sẽ khác

2023-02-08 17:08:19

Bây giờ hắn, Thanh đã có đủ dáng vẻ của một badboy thật rồi. Một gã trai hư đúng điệu. Hắn soi gương lâu hơn và chảy chuốt cho mái tóc khi vàng, khi đỏ, lúc xanh đen thật lãng tử. Đôi chân mày luôn sẵn nghe lệnh hắn nhảy múa uốn lượn khiến các cô gái trước mắt cười tít. Hắn không cao mét tám nhưng vóc dáng rất chuẩn, trên người không một lạng mỡ thừa. Hắn có tận sáu hình xăm đối ở lưng và hai bắp tay. Hắn yêu sự hoàn hảo các hình xăm cân xứng và đồng đều. Hắn không chủ động bắt chuyện trước bao giờ, hắn luôn biết cách khiến mình đặc biệt và nổi bật theo nét riêng thật nghệ. Và thu hút người đến bắt chuyện.

Hài lòng với hiện tại, tin tưởng ở tương lai

Hài lòng với hiện tại, tin tưởng ở tương lai

2022-12-15 00:05:00

Nuông chiều cảm xúc của bản thân, muốn ăn cứ ăn, muốn chơi cứ chơi. Bạn có cảm thấy hài lòng với cuộc sống của bản thân không? Riêng tôi đang rất hài lòng, và hứa rằng tương lai mình còn phải tốt hơn thế này.

back to top