Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Trang Quỳnh

Câu chuyện yêu thầm

Câu chuyện yêu thầm

2023-11-19 04:20:00

Lily cảm thấy mình đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn: tiếp tục giữ bí mật tình cảm và tình bạn của mình, hay phải đối diện với sự thật và mối quan hệ phức tạp giữa họ.

Hành trình đắt giá của tình yêu

Hành trình đắt giá của tình yêu

2023-10-14 04:20:00

Cầm tờ đơn trên tay, trái tim Joe tràn đầy đau khổ và hối tiếc khi thấy cuộc sống hôn nhân của mình đang trên bờ vực tan vỡ. Anh biết rằng chỉ có những hành động và lời nói chân thành, cùng sự thay đổi tích cực từ bên trong, mới có thể cứu vớt được tình yêu của hai người.

Giữa những đắng cay

Giữa những đắng cay

2023-10-12 02:55:00

Sự yêu thương và niềm hạnh phúc của đứa con đã truyền cảm hứng cho cô để vượt qua mọi khó khăn và tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống mới.

Sau khi chúng ta chia tay

Sau khi chúng ta chia tay

2023-09-19 01:25:00

Mùa thu đã đổ đến, mang theo những cơn gió se lạnh và những chiếc lá vàng đang rơi rụng từ những cây cổ thụ bên lề đường. Trong căn phòng nhỏ đơn sơ, Linh ngồi bên cửa sổ, nhìn xuống dòng người qua lại phía dưới.

Cuối cùng tớ và cậu đều thành công nhưng không có nhau nữa

Cuối cùng tớ và cậu đều thành công nhưng không có nhau nữa

2023-08-04 05:25:00

Cuối cùng, trên con đường đi tới thành công, tớ và cậu đều đã tìm thấy niềm hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Và nếu những ngôi sao trên bầu trời có thể nghe, chúng đã chứng kiến hai trái tim từng cách xa nhau hàng nghìn dặm, nhưng vẫn luôn thuộc về nhau dưới ánh sáng mênh mông của vũ trụ rộng lớn.

back to top